Ronaldo: Fan Real Madfrid vẫn muốn tôi trở lại!

Cristiano Ronaldo mới đây thổ lộ rằng mọi người liên tục rêu rao về thất bại của anh tại Juventus và thừa nhận người hâm mộ Real Madrid đang khao khát kêu gọi anh trở lại.
Ronaldo: Fan Real Madfrid vẫn muốn tôi trở lại!

Việc Ronaldo chuyển đến Juventus vào mùa hè năm ngoái được báo chí cho là có liên quan đến việc Real Madrid không đồng ý hỗ trợ anh trong vấn đề thuế. Nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây, huyền thoại Los Blancos đã bác bỏ những lập luận trên và cho rằng anh vẫn được người hâm mộ Real Madrid yêu mến.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới đây đã tham gia cuộc phỏng vấn trên tạp chí Icon, phụ bản của tờ nhật báo tiếng tây Ban Nha El Pais. Cristiano Ronaldo quả quyết: Công chúng Tây Ban Nha vẫn đối xứ rất tốt với tôi”

“Bất kể những rắc rối về chuyện thuế má của tôi, vốn không thể che giấu hay quên đi, tôi tiếp tục ngẩng cao đầu và cuộc sống của tôi là một cuốn sách mở”.

Ronaldo: Fan Real Madfrid vẫn muốn tôi trở lại! ảnh 1
“Những người hâm mộ ở Madrid vẫn yêu mến tôi. Họ biết rằng tôi đã cống hiến rất nhiều cho Real Madrid và khi gặp tôi trên phố, họ nói với tôi: “Quay lại đi Cris, đây sẽ luôn là nhà của bạn”. Tôi thích nghe điều đó”.

Ronaldo củng cố vị thế huyền thoại của mình tại Madrid, nơi anh trở thành Vua phá lưới qua mọi thời đại của CLB và giành 4 danh hiệu Champions League khi ghi kỷ lục vô tiền khoáng hậu: Thắng giải 3 mùa liên tiếp. Trong cuộc phỏng vấn, Ronaldo đã phản bác những lời đàm tiếu về phong cách sống xa hoa cùa anh. “Các nhà phê bình có thể xem tôi là một người không bao giờ gặp rắc rối hay lo lắng, người không có thể buồn. Mọi người nghĩ bạn không thể gặp vấn đề với tiền”.

“Làm thế nào Cristiano có thể buồn nếu anh ấy có hàng trăm triệu đô la? Tôi biết rằng mọi người luôn chĩa súng vào mình, chỉ chờ tôi bỏ lỡ một quả phạt đền hoặc gây rối trong một trận đấu quan trọng để chỉ trích, châm biếm”.

“Nhưng cuộc sống ngoài bóng đá cùa tôi là một phần của cuộc đời mà tôi đã chuẩn bị cho chính mình trong rất nhiều năm”

Ronaldo có thể đã thất vọng với thất bại của Juventus ở Champions League, song việc đảm bảo cho Juve chiếc Scudetto thứ 35 đã là một sự bổ sung khác vào bản lý lịch lấp lánh hào quang của CR 7.

Tin cùng chuyên mục