Ronaldo: “Đã đến lúc tập trung cho Man.United”

Cristiano Ronaldo đã đăng một thông điệp chân thành trên Instagram cho thấy anh đã nhanh chóng gạt bỏ nỗi thất vọng sau trận thua gần đây của Bồ Đào Nha trước Serbia, kết quả khiến đội tuyển của anh không thể giành tấm vé trực tiếp đến World Cup 2022

Cristiano Ronaldo hướng sự tập trung vào nỗ lực giúp Man.United cải thiện.
Cristiano Ronaldo hướng sự tập trung vào nỗ lực giúp Man.United cải thiện.

Ronaldo đá chính cả 2 trận vòng loại cuối cùng khi Bồ Đào Nha đối đầu CH Ailen và Serbia. Siêu sao 36 tuổi đã không thể ghi bàn trong 2 trận, khiến đội tuyển của anh hòa 0-0 tại CH Ailen và đặc biệt là trận thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà trước Serbia, kết quả này đồng nghĩa với việc Bồ Đào Nha sẽ phải chơi thêm 2 trận ở vòng play-off vào tháng 3 để tranh quyền đến World Cup 2022.

Cầu thủ 5 lần thắng quả bóng vàng tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua Serbia, tuy nhiên, anh cũng rất nhanh lấy lại tinh thần khi đưa ra lời cảm ơn người hâm mộ Bồ Đào Nha vì ủng hộ, và hứa sẽ sớm trở lại đội tuyển quốc gia của mình để hoàn thành những thách thức còn lại trên hành trình đến Qatar 2022. Ronaldo viết trên Instagram: “Dù chúng tôi có đi đâu khắp thế giới, thì ở Bồ Đào Nha, tôi và gia đình luôn cảm thấy như ở nhà. Khí hậu tuyệt vời, thức ăn tuyệt vời, tình cảm của người dân Bồ Đào Nha tuyệt vời. Tôi luôn vui mừng khi được trở lại đất nước của mình. Đã đến lúc quay trở lại Manchester và tập trung hoàn toàn vào các mục tiêu của chúng tôi”.

Ronaldo trở lại Man.United vào mùa hè này sau 12 mùa giải thi đấu cho Real Madrid và Juventus. Tuy nhiên, mùa giải hiện tại đang diễn ra không suôn sẻ cho Quỷ đỏ. Man.United về cơ bản đang có một đội hình tốt hơn so với mùa giải trước. Ngoài sự bổ sung của Ronaldo, họ còn chiêu mộ Jadon Sancho và Raphael Varane cho nỗ lực thách thức chức vô địch Premier League. Nhưng sau khi ghi 3 chiến thắng trong 4 trận đầu tiên tại Premier League, mọi thứ đã trở nên xấu đi nhanh chóng. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjær hiện đang tụt lại khá xa khi kém 9 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Trong đó, những thất bại đáng xấu hổ trước Liverpool và Man.City ngay tại Old Trafford sẽ là ký ức đau buồn của người hâm mộ.

Trong khi, chỉ nhờ những bàn thắng quan trọng của Ronaldo mới giúp Man.United trụ vững ở Champions League. Ronaldo hiện ghi 9 bàn sau 12 trận cho Man.United, và 5 trong số đó từ 4 trận châu Âu.

Tin cùng chuyên mục