Ronaldo “con” tiếp nối áo số 7 biểu tượng

Bất chấp tin đồn rộ lên rằng Cristiano Ronaldo đã “vỡ mộng” về cuộc sống tại Man.United và đang thảo luận với người đại diện Jorge Mendes về tương lai, thì “cậu cả” của siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha vừa vui mừng thông báo ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Cristiano Jr chọn áo số 7 giống cha mình tại Man.United.
Cristiano Jr chọn áo số 7 giống cha mình tại Man.United.

Cristiano Jr, 11 tuổi, vừa chính thức ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ trẻ sau nhiều tháng được đào tạo trong học viện của Man.United. Trong hình ảnh được hé lộ bởi cô bạn gái đang mang bầu của Ronaldo là Georgina Rodriguez, thì Cristiano Jr sẽ mặc chiếc áo số 7 như người cha nổi tiếng của mình Man.United. Rodriguez viết trên Instagram: “Chúng ta cùng nhau theo đuổi ước mơ. Mẹ yêu con”.

Cristiano Jr không phải là quý tử duy nhất của những huyền thoại Man.United đang cố gắng tiếp nối sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Wayne Rooney, David Beckham, Paul Scholes, Robin van Persie, Nemanja Matic… đều có những đứa trẻ được ký hợp đồng với các đội. Trong đó Romeo, cậu con trai 19 tuổi của David Beckham đã chơi cho đội dự bị Inter Miami.

Cũng trong thứ sáu, tờ The Sun hé lộ rằng Ronaldo đã vỡ mộng với cuộc sống tại Man.United và đang lên kế hoạch thảo luận ngiêm túc với người đại diện Jorge Mendes về tương lai. The Sun gần đây tuyên bố rằng Ronaldo có thể rời Old Trafford nếu đội không giành quyền chơi ở Champions League mùa tới. Bây giờ, báo này cho biết siêu sao vừa tròn 37 tuổi này sẽ có những cuộc đàm phán trực tiếp với đại diện của mình về tương lai khi anh ta trở về đội tuyển Bồ Đào Nha vào tháng tới tại vòng play-off World Cup 2022.

Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ với 14 bàn thắng kể từ khi anh trở lại sân Old Trafford vào tháng 9. Anh vẫn còn theo hợp đồng cho đến năm 2022, và có tùy chọn gia hạn 12 tháng. Tuy nhiên, những chỉ trích nhằm vào anh trong thời gian qua có thể đẩy nhanh khả năng chia tay.

Tin cùng chuyên mục