Ronaldo có thể tái ngộ HLV cũ Zidane ở… Juventus

Nếu Ronaldo muốn trở lại Madrid để được chơi dưới trướng Zinedine Zidane, thì tại sao không đưa Zizou đến Turin để tái hợp bộ đôi huyền thoại. Giới truyền thông châu Âu thực sự ngỡ ngàng khi báo chí Italia tiết lộ là Juventus đang muốn mời Zidaner về dẫn dắt CR7.
Ronaldo muốn chơi dưới trướng Zizou Zizou
Ronaldo muốn chơi dưới trướng Zizou Zizou

Việc Cristiano Ronaldo có thể rời Juventus đang là vấn đề tranh luận sôi nổi trên toàn châu Âu. Nhiều người cho rằng CR7 không muốn tiếp tục chơi ở Juventus nữa do thiếu các danh hiệu trên đấu trường quốc tế. Cả Andrea Pirlo và Maurizio Sarri đều không chinh phục thành công danh hiệu châu Âu dù có trong tay đội hình toàn sao của Juventus. Trong một số trường hợp, nhiều người cho rằng Ronaldo là vấn đề nhưng những người khác lại tin rằng điểm mấu chốt là nhà cầm quân.

Những thông tin gần đây về việc Zidane có thể ra đi vào cuối mùa giải là yếu tố cấu thành kịch bản ‘cuộc đoàn tụ vĩ đại ở Turin’. Juventus tin rằng họ có thể lay chuyển Zizou để ông chuyển từ Tây Ban Nha sang Ý khi mà Cristiano Ronaldo là quân bài thuyết phục hàng đầu. Juve tin rằng cả cầu thủ và HLV đều muốn làm việc cùng nhau bất kể họ gặp lại nhau ở đâu.

Tờ Diario AS đưa tin rằng Zidane sẽ nhận được lời đề nghị từ gã khổng lồ nước Ý vào cuối mùa giải này.

Quá khứ ở Juventus của Zidane có thể hữu ích

Sau khi bị loại khỏi Champions League ở mùa giải thứ ba liên tiếp, Juventus tin rằng Andrea Pirlo không phải là HLV mà họ mong đợi. Ý định của Juve vẫn là danh hiệu vô địch Champions League. Với việc coi đây là mục tiêu hàng đầu, họ tin rằng một HLV như Zidane có thể là chìa khóa để mở ra khả năng cạnh tranh ở đấu trường nảy. Báo chí khẳng định Lão Phu nhân có thể sa thải Pirlo trước khi mùa giải hiện tại kết thúc và đưa ra lời đề nghị mà Zidane sẽ không thể chối từ.

Còn với tương lai của Cristiano Ronaldo, Real Madrid sẽ không thể lôi kéo anh rời Turin nếu Juventus không sẵn sàng bán anh ấy. Pavel Nedved gần đây đã tiết lộ rằng CLB không sẵn sàng để cầu thủ xuất sắc nhất của mình ra đi. Ngược lại, nhiều khả năng Zidane sẽ rời Bernabeu nếu CLB kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào trong phòng truyền thống. Tờ Diario AS dẫn chứng một câu nói đầy ẩn ý (được cho là của Andrea Agnelli): Nếu bạn đã mua được chiếc xe đua mạnh nhất, tại sao không mời thêm tay lái giỏi nhất!

Tin cùng chuyên mục