Ronaldo chỉ muốn gặp Real Madrid ở trận chung kết Champions League

Dù Real Madrid chơi sa sút trong 2 mùa giải gần đây, Cristiano Ronaldo vẫn tin đó là đối thủ đáng ngại của Juventus. Nhưng CR7 còn gây ngạc nhiên hơn khi hẹn gặp Kền kền trắng ở trận chung kết Champions League.
Ronaldo chỉ muốn gặp Real Madrid ở trận chung kết Champions League

Cristiano Ronaldo đã có lúc thăng lúc trầm trong vài tháng đầu mùa giải, nhưng anh đang tìm lại phong độ đỉnh cao khi ghi bàn 3 trận liên tiếp và ghi được 9 bàn sau 18 trận.

Ronaldo đã có chút mâu thuẫn với HLV Maurizio Sarri chỉ vì thay anh giữa chừng trong trận gặp AC Milan hay Lokomotiv. Nhưng sau giai đoạn thi đấu quốc tế gần đây, Ronaldo đã bình tâm trở lại và phô bày năng lực siêu phàm của mình. Nạn nhân mới nhất của anh là Bayer Leverkusen trong lượt trận cuối vòng bảng. Ronaldo nói: "Tôi cảm thấy rất tốt và các vấn đề về thể lực đã là quá khứ. Tôi đã trải qua 4 tuần với một rắc rối nhỏ ở đầu gối, nhưng mọi thứ đang trở nên tốt hơn. Chúng tôi đang chơi tốt hơn và tự tin hơn",

Trong một cuộc phỏng vấn với đài Sky Sport, Ronaldo cũng thổ lộ rằng anh thích chơi với cả Gonzalo Higuain lẫn Paolo Dybala mà không thấy ai trội hơn ai. "Chúng tôi có rất nhiều niềm vui, cả khi tôi chơi với Dybala và Higuaín vì sự ăn ý là tuyệt vời. HLV phải đưa ra quyết định và chúng tôi phải tôn trọng, nhưng tôi không thể che giấu sự thật rằng chúng tôi có rất nhiều niềm vui khi chơi cùng nhau".

Juventus kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu và những đối thủ tiềm năng của đội trong lễ bốc thăm vòng knock-out Champions League sắp tới là Borussia Dortmund, Chelsea, Lyon, Real Madrid, Tottenham. Ronaldo đã làm mọi người ngạc nhiên khi được hỏi về liệu anh có muốn đối mặt với đội bóng cũ của mình: "Madrid là một đội bóng phi thường, nhưng tôi không muốn gặp họ lúc này. Tôi muốn đối mặt với họ trong trận chung kết".

Cristiano bày tỏ động lực của mình với Champions League. "Chờ đợi một trận Champions League tuyệt vời khác, giải đấu của tôi. Tôi thích chơi những trận đấu này, nhưng điều quan trọng nhất là đội nhà phải thắng".

Tin cùng chuyên mục