Ronaldo cân nhắc tương lai ở Old Trafford

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã tổ chức các cuộc đàm phán khủng hoảng với người đại diện Jorge Mendes, cho thấy rõ khả năng siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha có thể rời Old Trafford chỉ sau một mùa giải.

Cristiano Ronaldo được cho đang cảm thấy áp lực và rất căng thẳng. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo được cho đang cảm thấy áp lực và rất căng thẳng. Ảnh: Getty Images

Mendes đã bay đến Anh để giải quyết những mối lo ngại của Ronaldo, khi giấc mơ trở lại Old Trafford của anh có nguy cơ kết thúc trong thảm họa. Ronaldo đã ghi 14 bàn và có 3 đường kiến tạo sau 21 lần ra sân mùa này, hiệu suất tốt nhất trong đội bóng. Với 8 pha lập công tại Premier League, Ronaldo đóng góp đến hơn 1/4 số bàn thắng của đội. Trong khi với 6 pha lập công sau 5 trận Champions League, có thể nói anh gần như một mình đưa đội vào vòng knock-out.

Nhưng Ronaldo lúc này đang được xem như “vật tế thần” trong thành tích sa sút của Man.United ở Premier League, giải đấu họ đang xếp thứ  7 với 4 điểm kém hơn tốp 4, dù còn chơi ít hơn 1 trận. Giới quan sát tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy thất vọng về phong độ của Man.United, Cựu ngôi sao của Real Madrid cũng vỡ mộng với chiến thuật và phong cách bóng đá của HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Một nguồn tin thân cận với Ronaldo tiết lộ: “Cristiano rất lo lắng đến những gì đang xảy ra ở Man.United. Đội bóng đang nhận rất nhiều lời chỉ trích và anh ấy biết mình được coi là một trong những cái tên bị đổ lỗi. Có khá nhiều vấn đề và Cristiano đang cảm thấy áp lực, anh ấy rất căng thẳng trước tình hình này. Cristiano rất muốn chuyển đến để giúp Man.United của anh ấy thành công, nhưng giờ anh ấy bắt đầu nhận ra rằng việc giành được những danh hiệu trong tình hình hiện tại là rất khó khăn. Jorge đã đến gặp Cristiano và họ đã dành thời gian thảo luận xem mọi thứ đang diễn ra như thế nào, vấn đề là gì, chúng có thể được giải quyết như thế nào và giải pháp có thể là gì…  Không khả năng nào được loại trừ vào lúc này”.

Gần đây, Manchester Evening News cũng bình luận rằng việc Ronaldo chia tay Man.United là không thể tránh khỏi nếu đội không thể giành quyền dự Champions League, giải đấu mà anh là “ông vua” thật sự. Không thể tưởng tượng người đang giữ kỷ lục ghi 140 bàn, cũng như hầu hết mọi kỷ lục quan trọng nhất của giải đấu số 1 châu Âu, lại phải chơi ở Europa League hay thậm chí Conference League ở mùa tới!.

Tin cùng chuyên mục