Ronaldo bị chê “quá già” ở Bayern

Bayern Munich dự kiến đang đứng trước một mùa hè chuyển nhượng 2020 rất dữ dội, nhưng cái tên Cristiano Ronaldo thì chắc chắn nằm ngoài ưu tiên của gã khổng lồ Bundesliga.

Cristiano Ronaldo vẫn đang miệt mài chinh phục kỷ lục ghi bàn. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo vẫn đang miệt mài chinh phục kỷ lục ghi bàn. Ảnh: Getty Images

Ronaldo còn hợp đồng tại Juventus cho đến năm 2022, và sẽ là 37 tuổi vào thời điểm hợp đồng hiện tại của anh hết hạn. Nhưng với việc Bayern sắp bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè mà họ dự kiến sẽ chi tiêu rất lớn, đang có một số người hâm mộ sân Allianz Arena đã mơ ước được ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Dù ở độ tuổi “xưa nay hiếm” đối với một cầu thủ đỉnh cao, thì Ronaldo hiện vẫn khiến thế giới phải nể phục với thể trạng và năng lực ghi bàn của mình - anh vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 35 bằng bàn thắng thứ 20 sau 20 trận Serie A (bao gồm kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp) và tổng cộng 23 bàn sau 28 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tại buổi họp với hội cổ động viên, Chủ tịch của Bayern, Herbert Hainer đã rất dứt khoát loại trừ một động thái cho Ronaldo: “Rất nhiều cái tên được liên hệ với chúng tôi, nhưng đa phần xuất phát từ các phương tiện truyền thông. Với quan điểm của CLB, thì Cristiano là quá già”.

Tuy nhiên, nhân vật hàng đầu của Hùm xám không ngần ngại công khai mục tiêu, là ngôi sao chạy cánh Leroy Sane của Man.City. Mùa hè năm ngoái, vụ chuyển nhượng của Sane đã thất bại vì chấn thương đầu gối gặp phải chỉ vài giờ trước khi có thể hoàn thành việc chuyển giao. Và giờ Hainer nhấn mạnh: “Leroy là một cầu thủ tuyệt vời mà chúng tôi quan tâm, điều đó chẳng còn là bí mật. Hãy chờ xem cậu ấy trở lại sau chấn thương như thế nào”.

Cùng lúc, tờ The Sun tại Anh cũng tiết lộ, Bayern còn có đích nhắm khác là ngôi sao tấn công Roberto Firmino của Liverpool. Với việc đội bóng sắp sửa đăng quang Premier League này đang nhắm đến Timo Werner của RB Leipzig để tăng cường hàng công, và điều này de dọa trực tiếp vào vị trí của Firmino tại Anfield. Vì vậy, Bayern đang sẵn sàng nỗ lực của mình bằng một lời đề nghị vào mùa hè này, có thể lên tới 75 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục