Roland Garros: “Hoàng tử sân đất nện” hy vọng tranh thủ được sự ủng hộ “bên đàng gái”

“Hoàng tử sân đất nện” Dominic Thiem được điểm tên là một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Roland Garros 2019, anh chỉ xếp sau “Vua sân đất nện” Rafael Nadal và “Nhà Vua ATP” về độ tín nhiệm mà thôi. Thiem cũng là người dẫn dắt lứa “Next Gen” đại chiến các Titan ở French Open lần này. Và anh đang hy vọng, sẽ có được sự ủng hộ từ “bên đàng gái”.

Mladenovic và Thiem
Mladenovic và Thiem

Ở Roland Garros năm nay, Nadal với 11 lần đăng quang luôn là người được khán giả Pháp ủng hộ nhiều nhất. Sau Nadal, khán giả Pháp cũng sẽ lựa chọn ủng hộ cho Federer rất nhiều , vì độ nổi tiếng và lịch lãm của anh "bao trùm" cả thế giới, không ai không yêu mến.

Tiếp theo đó, chắc chắn người Pháp sẽ lựa chọn ủng hộ cho "gà nhà" như Gael Monfils (người đang có một tình yêu cực kỳ dễ thương với “mỹ nhân Ucraina – Elina Svitolina), Jo-Wilfried Tsonga - tay vợt kỳ cựu nhiều năm qua, hay tài năng trẻ có cái tên rất Việt Nam như Antoine Hoang (từng giao thủ với Nguyễn Hoàng Thiên trong quá khứ). Sau đó, có thể họ sẽ dành chút gì đó cho… Djokovic, người ít nhận được sự ủng hộ như là Federer, như là Nadal.

Tuy vậy, ở kỳ giải French Open năm nay, Thiem lại thi đấu với một tư thế khác hẳn - là bạn trai của tay vợt nữ nổi tiếng xinh xắn người Pháp, Kristina Mladenovic. Do vậy, Thiem hy vọng, anh sẽ tranh thủ được nhiều sự ủng hộ từ “bên đàng gái”, các khán giả người Pháp.

Tay vợt hạng 4 thế giới người Áo tâm sự: “Tôi nghĩ, sự ủng hộ của khán giả Pháp ít nhiều sẽ có chút ảnh hưởng, bởi vì tất nhiên, người ta đều biết sự thật là tôi hiện đang đang tay trong tay cùng với Mladenovic và tôi nghĩ, người Pháp thật sự yêu mến cô ấy”.

“Vì thế, họ cũng sẽ đặt tôi ở trong tim. Tôi hy vọng là như vậy. Ở giải đấu hồi năm ngoái, bầu không khí trong các trận đấu mà tôi góp mặt cũng đã là rất tuyệt vời, và nếu người Pháp chấp nhận ủng hộ tôi, đó chính là một phần thưởng được cộng thêm vào. Ngôi vô địch Roland Garros đương nhiên là mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi”, Thiem nhấn mạnh.

“Hoàng tử sân đất nện” sẽ đấu trận vòng 1 của Roland Garros 2019 Tommy Paul (tay vợt 22 tuổi hạng 136 thế giới người Mỹ, được hưởng suất wild-card mới có thể tham gia French Open năm nay) vào chiều tối mai, thứ Hai 27-5. Nếu giành chiến thắng, Thiem sẽ đấu với người thắng trong cặp đấu giữa 2 tay vợt cùng hoàn toàn vô danh là Rudolf Molleker (Đức, 18 tuổi, hạng 177 thế giới) và Alexander Bublik (Kazakhstan, 21 tuổi, hạng 90 thế giới)

Hình ảnh về tình cảm giữa Mladenovic và Thiem
Roland Garros: “Hoàng tử sân đất nện” hy vọng tranh thủ được sự ủng hộ “bên đàng gái” ảnh 1
Roland Garros: “Hoàng tử sân đất nện” hy vọng tranh thủ được sự ủng hộ “bên đàng gái” ảnh 2
Roland Garros: “Hoàng tử sân đất nện” hy vọng tranh thủ được sự ủng hộ “bên đàng gái” ảnh 3
Roland Garros: “Hoàng tử sân đất nện” hy vọng tranh thủ được sự ủng hộ “bên đàng gái” ảnh 4

Tin cùng chuyên mục