Rời Liverpool, 'Mane sẽ hủy hoại 2 năm tuyệt vời nhất sự nghiệp'

Việc Sadio Mane rời Liverpool để chuyển đến Bayern Munich không được nhiều người ủng hộ. Cựu tiền đạo Liverpool, Dean Saunders không đánh giá cao việc ra đi vào lúc này, thậm chí phản đối quyết định của tiền đạo người Senegal.
Sadio Mane trình làng chiếc áo Bayern Munich
Sadio Mane trình làng chiếc áo Bayern Munich

Sadio Mane vừa trở thành bản hợp đồng lớn nhất của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Cầu thủ người Senegal đã chuyển dời từ Anh sang Đức sau khi rời Liverpool để ký hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria.

Saunders bắt đầu phân tích về bước đi của Mane: "Tôi không thể tin rằng cậu ấy sẽ rời Liverpool. Tôi không biết làm thế nào chuyện đó lại đến vào thời điểm này. Cậu ấy đã 30 tuổi, tôi nghĩ về tất cả thời gian của Mane ở CLB, 6 tháng qua cậu ấy đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất. Không thể ngăn cản được".

Sau đó, Dean Saunders tiếp tục so sánh trình độ của Premier League với Bundesliga: "Đó không phải là một thử thách. Cậu ấy sẽ ngồi trên ghế bành, châm một điếu xì gà, cậu ấy sẽ chơi cho Bayern trong hàng tấn công ba mũi và cậu ấy sẽ duyên dáng trong 2 năm và hủy hoại 2 năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời cầu thủ của mình".

"Vào cuối sự nghiệp của mình, nếu Sadio Mane nói với bạn: Hãy đến và nhìn vào tủ danh hiệu của tôi, huy chương vô địch giải VĐQG Đức sẽ ở ngay phía sau. Bạn có thể đáp lại rằng: Lẽ ra cậu có thể bổ sung thêm chiếc huy chương Premier League và cả danh hiệu Champions League danh giá!”.

Tin cùng chuyên mục