Rodgers không quan tâm đến Tottenham

HLV Brendan Rodgers đã được liên hệ cho vai trò HLV của Tottenham vốn còn để trống sau khi Jose Mourinho bị sa thải, tuy nhiên, nhà cầm quân 48 tuổi người Bắc Ailen khẳng định dự án phát triển Leicester đã hoàn toàn thuyết phục ông.

HLV Brendan Rodgers chỉ tập trung mục tiêu phát triển Leicester. Ảnh: Getty Images
HLV Brendan Rodgers chỉ tập trung mục tiêu phát triển Leicester. Ảnh: Getty Images

Rodgers là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên kể từ khi Tottenham sa thải HLV Mourinho vào tuần trước, với vị trí hiện tại do cựu tiền vệ Ryan Mason tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Đến thứ ba vừa qua, mối liên kết đó càng được củng cố hơn sau khi mục tiêu số 1 của Tottenham là Julian Nagelsmann đã quyết định gia nhập Bayern Munich vào mùa hè này.

Khi được hỏi về những đồn đoán liên kết với Tottenham, Rodgers nhấn mạnh: “Tottenham là một CLB tuyệt vời, đó là một trong những CLB lớn ở đất nước này. Nhưng trọng tâm của tôi hoàn toàn là ở đây, với Leicester. Tôi đang ở một cơ sở đào tạo đẳng cấp thế giới, hài lòng với dự án mà chúng tôi đang có ở đây, đội bóng vẫn muốn phát triển… Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm ở đây. Tôi có mối liên hệ tuyệt vời với các cầu thủ và hội đồng quản trị, và chúng tôi có kế hoạch để tiếp tục tiến bộ”.

Leicester đang có mùa giải tiến bộ rõ nét khi vừa đảm bảo vị trí của mình trong trận chung kết FA Cup vào tháng tới với Chelsea. Bầy cáo cũng đang thể hiện bản lĩnh trong cuộc đua giành suất dự Champions League và họ đang chiếm ưu thế rất lớn. Mùa qua, Leicester tưởng chừng đã kết thúc trong tốp 4 nhưng với phong độ chỉ thắng 3 trong 14 trận cuối cùng đã khiến họ trao suất cho Man.United. Nhưng mùa này, bất chấp bị những trận thua liên tiếp trước Man.City và West Ham vào đầu tháng 4 đe dọa, thì thầy trò HLV Rodgers đã xuất sắc thắng liên tiếp West Brom và Crystal Palace để giúp họ xây chắc vị trí thứ 3, bỏ xa đến 7 điểm so với đội xếp thứ 5 là West Ham trước 5 lượt trận cuối.

Về phần mình thì Tottenham, đội đang xếp thứ 7 và kém 5 điểm so với vị trí thứ 4 do Chelsea nắm giữ, cũng còn 2 mục tiêu khác cho chiếc ghế HLV mùa tới là Erik ten Hag của Ajax bên cạnh Maurizio Sarri - cựu HLV của Chelsea và Juventus.

Tin cùng chuyên mục