Robertson chấn thương, HLV Klopp vẫn bình tĩnh với thị trường

HLV Jurgen Klopp phải chờ đến thứ hai để biết liệu chấn thương của hậu vệ cánh Andy Robertson nghiêm trọng như thế nào, và ông hé lộ Liverpool có thể chào đón thêm tân binh trong vài tuần tới.

HLV Jurgen Klopp quan tâm đến tình hình chấn thương của Andy Robertson. Ảnh: Getty Images
HLV Jurgen Klopp quan tâm đến tình hình chấn thương của Andy Robertson. Ảnh: Getty Images

Tuyển thủ Scotland bị trẹo mắt cá chân trong trận hòa 1-1 trước Athletic Bilbao tại Anfield, chưa đầy một tuần trước khi Liverpool bắt đầu mùa giải Premier League tại Norwich vào thứ bảy này. Robertson không bỏ lỡ trận đấu nào của Liverpool ở mùa giải vừa qua, nhưng đây là tình huống không mấy dễ chịu đối với anh. HLV Klopp cho biết sau trận đấu: “Chúng tôi không biết nó nghiêm trọng như thế nào trong thời điểm hiện tại. Andy khá đau đớn và đó là lý do tại sao cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Cậu ấy bị trẹo mắt cá chân. Andy hiện đã bớt đau, nhưng cậu ấy phải đi chụp cắt lớp và sau đó chúng tôi sẽ biết thêm”.

Cho đến trước chấn thương của Robertson, mùa hè chuẩn bị của Liverpool diễn ra khá suôn sẻ, bao gồm tiến trình hồi phục và trở lại khá tốt của các hậu vệ trụ cột như Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip và Trent Alexander-Arnold. Mặc dù vậy, sau một mùa giải Premier League mà Liverpool không thể bảo vệ danh hiệu và thậm chí, họ chỉ có thể kết thúc trong tốp 4 vào giờ chót và kém nhà vô địch Man.City đến 17 điểm, thì người hâm mộ sân Anfield có lý do để không hài lòng với chuyển động trên thị trường cho đến lúc này.

Trong khi hầu hết các đối thủ lớn đều có những sự tăng cường mạnh mẽ, trong đó đội xếp trên Liverpool mùa qua là Man.United bổ sung Jadon Sancho, Raphael Varane và còn có thể tiếp tục, đặc biệt Man.City đã chi 100 triệu bảng mua Jack Grealish và đang nỗ lực có thêm Harry Kane. Thì Liverpool khá im hơi lặng tiếng khi hiện chỉ mang về trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig.

Nhưng HLV Klopp khá bình tĩnh tiết lộ: “Tôi rất hài lòng với đội hình mà tôi có. Bổ sung cầu thủ mới rất quan trọng, nhưng còn nhiều yếu tố khác cũng quan trọng không kém mà bạn không thể mua được là bầu không khí trong sân nếu tình hình dịch chưa được kiểm soát, là lối chơi…Điều quan trọng mà chúng tôi chuẩn bị là đảm bảo không chịu ảnh hưởng bởi điều đó. Mùa hè chuyển nhượng vẫn còn dài và có thể sẽ có điều gì đó xảy ra trước khi nó kết thúc”.

Tin cùng chuyên mục