Rò rỉ kết quả bầu chọn Quả bóng vàng 2021 với Lewandowski là người chiến thắng

Một tháng trước khi kết quả bầu chọn Quả bóng vàng 2021 được công bố, trên mạng xã hội đã xuát hiện bảng kết quả bầu chọn với chiến thắng thuộc về Lewandowski. Nhiều người cười nhạo về kết quả lạ lùng, nhưng giới thạo tin vẫn bán tín bán nghi khi nhớ về lần rò rỉ năm 2018.
Rò rỉ kết quả bầu chọn Quả bóng vàng 2021 với Lewandowski là người chiến thắng

Giải thưởng Quả bóng vàng năm nay tỏ ra khó đoán hơn nhiều so với các mùa giải trước, khi Leo Messi và Cristiano Ronaldo không phải là những ứng cử viên sáng giá như đã trở thành thông lệ trong hơn một thập kỷ qua.

Có nhiều cái tên nặng ký góp mặt lần này, như tiền vệ Jorginho của Chelsea với chiến tích ở Champions League và EURO 2020, hoặc tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đang tỏa sáng trên mọi đấu trường.
Tuy nhiên, một hình ảnh rò rỉ đã xuất hiện trên mạng xã hội hôm nay, trong đó tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich là người chiến thắng.

Ở hình ảnh nói trên, chân sút người Ba Lan dẫn đầu danh sách với 627 phiếu bầu, Messi đứng thứ hai và Karim Benzema đứng thứ ba.
Cristiano Ronaldo đứng thứ 9 và Luka Modric đứng thứ 12. Cầu thủ Tây Ban Nha có thứ hạng cao nhất là Pedri của Barcelona, người đứng thứ 18, vượt trên Neymar một bậc.

Cặp đôi được cho là sẽ thống trị bóng đá thế giới trong thập kỷ tới, Kylian Mbappe và Erling Haaland, lần lượt đứng thứ sáu và thứ tám.

Rò rỉ kết quả bầu chọn Quả bóng vàng 2021
1. Robert Lewandowski (Bayern Munich)
2. Leo Messi (PSG)
3. Karim Benzema (Real Madrid)
4. Mohamed Salah (Liverpool)
5. Jorginho (Chelsea)
6. Kylian Mbappé (PSG)
7. N' Golo Kanté (Chelsea)
8. Erling Haaland (Dortmund)
9. Cristiano Ronaldo (Manchester.United)
10. Kevin de Bruyne (Manchester City)
11. Gianluiggi Donnarumma (PSG)
12. Luka Modric (Real Madrid)
13. Giorgio Chiellini (Juventus)
14. Harry Kane (Tottenham)
15. Bruno Fernandes (Manchester United)
16. Ruben Dias (Manchester City)
17. Romelu Lukaku (Chelsea)
18. Pedri (Barcelona)
19. Neymar (PSG)
20. Riyad Mahrez (Manchester City)

Nhiều người cho rằng đây chỉ là trò mèo của những người hùng bàn phím, nhưng giới thạo tin vẫn bán tín bán nghi, bởi lần rò rỉ trước đây vào năm 2018, kết quả đã chính xác tuyệt đối sau đó với Luka Modric giành Quả bóng vàng.

Rò rỉ kết quả bầu chọn Quả bóng vàng 2021 với Lewandowski là người chiến thắng ảnh 1 Rò rỉ kết quả bầu chọn Quả bóng vàng 2018

Kết quả cho năm 2021 đã được quyết định, vì cuộc bỏ phiếu đã kết thúc, vì vậy bây giờ vẫn còn phải xem liệu danh sách này có được chứng minh là chính xác vào ngày công bố kết quả vào 29-11 hay không.

Tin cùng chuyên mục