“Ring Girl triệu đô” Arianny Celeste đáp trả đanh thép: Khabib sẽ phải tôn trọng tôi

Quan điểm: “Ring Girl chính là thứ không cần thiết nhất với MMA” của “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov gây ra những phản ứng trái chiều suốt từ hôm 24-8 đến nay và mới đây, đã có “người trong cuộc” lên tiếng phản ứng. “Ring Girl triệu đô” Arianny Celeste (kiêm người dẫn nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, từng làm người mẫu Playboy) đã có những đáp trả đanh thép nhắm vào “tính gia trưởng” của “Đại bàng Nga”.

Celeste là Ring Girl nổi tiếng của UFC
Celeste là Ring Girl nổi tiếng của UFC

“Tôi đã lăn lộn 15 năm trong ngành công nghiệp này và học được rằng, chỉ cần không quan tâm thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Trong suốt 15 năm qua, chúng tôi không chỉ là những Ring Girl, chúng tôi dành cả thời gian để quảng bá cho hình ảnh của UFC và thể hiện tình yêu của mình, và chúng tôi cũng dành thời gian cho những fan hâm mộ ngoan cố của chúng ta, không chỉ thông qua những chuyến tháp tùng các giải đấu trên toàn thế giới mà qua cả những lần xuất hiện với tư cách cá nhân trước mọi người".

"Và mặc dù thế giới ngày hôm nay là rất khác, tôi vẫn cảm nhận được nguồn năng lượng đó, và cả thứ tình yêu mỗi khi chúng tôi hỗ trợ các show diễn với khán giả”, Celeste chia sẻ thẳng thắn.

“Tôi đã mất 15 năm trời (cùng khoảng thời gian với Nate Diaz (*) để làm việc nỗ lực, cống hiến, và dành thời gian để:

_Trở thành một phụ nữ giàu có, độc lập nhưng gan góc

_Trở thành một nhà đầu tư bất động sản và chủ sở hữu không chỉ 1 mà tận 3 căn nhà/tài sản, 1 căn nằm ở vị trí đắc địa tại Los Angeles và rất đắt đỏ

_Một phụ nữ không e ngại rủi ro, và nỗ lực tự xây dựng tương lai cho chính bản thân.

Anh có thể gọi chúng tôi là vô dụng, nhưng với những người làm việc chăm chỉ như tôi, cái từ đó đơn giản sẽ trượt khỏi đôi vai này. Cuộc sống của tôi quá tốt để không hạnh phúc.

Anh có thể không thích tôi, nhưng anh sẽ phải tôn trọng tôi".

"Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vui lòng cho tôi biết tại sao các phóng viên không có gì tốt hơn để nói về những Ring Girl hay sao? Phải có những thứ khác tốt hơn để đề cập đến, để hỏi han chứ?”, Celesty tiếp tục phản ứng.

Celeste là Ring Girl nổi tiếng nhất của UFC nói riêng và của MMA nói chung. Cô từng được giải “Ring Girl của năm 2006” (Do Fighter’s Only Magazine tổ chức bầu chọn), “Ring Girl của năm 2008” (trong Lễ trao tặng World MMA Awards 2008 - lễ trao giải lần đầu tiên), sau đó lại thắng tiếp “Ring Girl của năm 2009”, “Ring Girl của năm 2010”, “Ring Girl của năm 2011” và “Ring Girl của năm 2015” (đến giờ vẫn là một kỷ lục).

Trong năm 2015, cô từng có va chạm với “Nữ hoàng bẻ tay” Ronda Rousey, khi đó còn tham gia UFC. Rousey có chia sẻ: “Ngay cả Ring Girl cũng được trả công quá nhiều, hay là các võ sĩ không được trả công đầy đủ”. Celeste sau đó đã đáp trả, rằng câu nói của Rousey là một sỉ nhục các Ring Girl và rằng các Ring Girl có công việc gian khó hơn những gì người ta thấy bề ngoài hay có thể hình hung ra được.

Celeste cũng là Ring Girl của sự kiện UFC 229, chứng kiến cảnh “Đại bàng Nga” siết cổ “Gã điên Ailen”, khiến cho Conor McGregor phải đập tay đầu hàng, sau đó leo ra khỏi lồng sắt bát giác để “truy sát” một thành viên của băng McGregor, dẫn đến cuộc loạn đả 2 băng đảng gây chú ý trên toàn thế giới, khiến UFC nổi tiếng như cồn chỉ trong 1 đêm.

Celeste, sau khi thoát khỏi trận loạn đả đó, đã chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình (khi đó có 3,1 triệu người theo dõi, hiện tại là 3,3 triệu người): “Chúng tôi vẫn còn sống và vẫn sống tốt. Cảm ơn mọi người, những người đã cố gắng kiểm tra tình trạng của chúng tôi. Thật là điên khùng nhưng chúng tôi OK. Cám ơn”.

(*) Nate Diaz, võ sĩ gần đây có những va chạm “võ mồm” trên mạng xã hội với “Gã điên Ailen” Conor McGregor, là một trong những người đăng tải hình ảnh - trạng thái trên mạng xã hội để ủng hộ các Ring Girl trước sự công kích của Khabib Nurmagomedov.

Một số hình ảnh hấp dẫn của Ring Girl triệu đô Arianny Celeste
“Ring Girl triệu đô” Arianny Celeste đáp trả đanh thép: Khabib sẽ phải tôn trọng tôi ảnh 1
“Ring Girl triệu đô” Arianny Celeste đáp trả đanh thép: Khabib sẽ phải tôn trọng tôi ảnh 2
“Ring Girl triệu đô” Arianny Celeste đáp trả đanh thép: Khabib sẽ phải tôn trọng tôi ảnh 3
“Ring Girl triệu đô” Arianny Celeste đáp trả đanh thép: Khabib sẽ phải tôn trọng tôi ảnh 4
“Ring Girl triệu đô” Arianny Celeste đáp trả đanh thép: Khabib sẽ phải tôn trọng tôi ảnh 5

Tin cùng chuyên mục