Richarlison đến Tottenham để hoàn thành giấc mơ Champions League

Richarlison đã mô tả việc chơi ở Champions League là một “giấc mơ” khi anh chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên ở Tottenham.
Richarlison hạnh phúc khi khoác áo Tottenham
Richarlison hạnh phúc khi khoác áo Tottenham

Tiền vệ 25 tuổi người Brazil gia nhập Tottenham từ Everton vào tháng trước trong bản hợp đồng trị giá 43 triệu bảng. Anh đã có cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chuyển từ vùng Merseyside sang phía bắc London.

Phát biểu trước cánh truyền thông của Tottenham, Richarlison mô tả niềm vui khi ký hợp đồng với Tottenham và HLV mới của mình, Antonio Conte, người mà anh xem là “một trong những HLV giỏi nhất thế giới”.

“Tôi rất hạnh phúc với giây phút này.

“Tôi nhớ là khi đang ở Brazil và nhận được lời đề nghị từ Tottenham, tôi đã không thể tin được. Và sau khi ký hợp đồng, tôi thậm chí còn ngạc nhiên hơn nữa. Khi đến đây, tôi cảm giác ớn lạnh khi nhìn nhìn thấy ngôi nhà mới và các đồng đội mới. 

Richarlison đến Tottenham để hoàn thành giấc mơ Champions League ảnh 1
“Bây giờ được làm việc với HLV tuyệt vời, với những người đồng đội tuyệt vời nữa, tôi hy vọng sẽ làm nên lịch sử ở đây, trong màu áo này”.

Trong khi đó, cuộc chuyển nhượng của Richarlison sẽ giúp anh có lần đầu tiên được chơi ở Champions League sau khi Tottenham vượt qua Arsenal để xếp thứ 4 Premier League vào cuối mùa giải trước.

Phát biểu trước trận ra mắt có thể vào tháng 9 tại giải đấu danh giá nhất ở cấp CLB hàng đầu châu Âu, Richarlison nói rằng đó là một “giấc mơ” khi được chơi trong Champions League và nói rằng anh có thể “khóc” khi nghe bài hát nổi tiếng lần đầu tiên.

“Đó là một giấc mơ, phải không? Tôi thậm chí còn bình luận với bạn bè rằng (xem trên) TV khiến chúng tôi nổi da gà khi chỉ nghe bài hát chủ đề của giải. Bây giờ tôi có thể ở bên trong sân vận động, nghe bản nhạc đó khi bắt đầu trận đấu và chơi trong Champions League.

“Tôi luôn nói rằng giấc mơ của tôi là được chơi ở Champions League, và giờ giấc mơ này sẽ trở thành hiện thực. Và hãy xem điều gì sẽ xảy ra, tôi hy vọng sẽ bắt đầu Champions League này bằng chân tươi tắn”.

"Tôi không biết, có lẽ tôi phải khóc, vì đó sẽ là một khoảnh khắc đặc biệt", anh nói trước câu hỏi về cảm xúc của mình khi nghe bài hát lần đầu tiên.

“Champions League là giải mà cho đến năm ngoái tôi chỉ xem trên TV. Tôi ngồi trên ghế sofa trong nhà, xem Champions League, và nói rằng đã đến lúc mình phải chơi ở đó.

“Tất cả các cầu thủ đều mơ ước được chơi trong một giải đấu tuyệt vời này. Tôi sẽ rất xúc động”.

Richarlison tiếp tục nói về HLV Conte, như một “đặc ân” khi được thi đấu dưới quyền ông ấy.

“Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới, phải không?”

“Vì vậy, đó là một đặc ân khi được ở đây, được huấn luyện bởi ông ấy. Tôi tin rằng tôi sẽ học hỏi được nhiều điều khi làm việc với ông.

Tin cùng chuyên mục