Renato Sanches tìm lại sự tự tin

Lille có trận thắng thứ tư liên tiếp ở Ligue 1 để nhảy lên vị trí thứ 3 trên BXH. Trong chuỗi trận thắng lợi đó có sự đóng góp không nhỏ của Renato Sanches, cầu thủ được HLV Galtier mua về từ Bayern Munich hồi mùa hè vừa qua với giá 20 triệu euro.
Renato Sanches tìm lại sự tự tin

Trong trận thắng Montpellier, Sanches có bàn thắng ấn định tỷ số lên 2-1 ở phút 84. Đấy là một pha đột phá vòng cấm đối phương, có động tác “bẻ” bóng trước hậu vệ Montpellier trước khi dứt điểm vào góc xa. Tiền vệ Bồ Đào Nha có được bàn thắng đầu tiên cho Lille sau 9 trận ra sân ở Ligue 1.

Sanches từng là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2016 cùng với Bồ Đào Nha. Anh được Bayern Munich mua về từ Benfica ngay sau đó với giá 35 triệu euro nhưng ở tuổi 19 Sanches không cạnh tranh nổi vị trí tại sân Allianz và phải “trôi dạt” sang Swansea City theo dạng cho mượn. Sau trận thắng Montpellier, Sanches cho rằng bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1 thực sự giúp anh tìm lại sự tự tin và cần thêm ít nhất 1 tới 2 năm để tìm lại phong độ như năm 2016 cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Tiền vệ 22 tuổi cho biết vị trí sở trường của anh là “số 8” tức là tiền vệ công ở  giữa nhưng HLV Galtier bố trí chơi ở cánh phải cũng khiến Sanches cảm thấy thích thú.

                                                                                      

Tin cùng chuyên mục