Renato Sanches cuối cùng cũng về với PSG

Renato Sanches là mục tiêu chuyển nhượng được AC Milan và Paris Saint-Germain theo đuổi sát sao thời gian qua. Sau nhiều trắc trở, cuối cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết định đầu quân cho Gã khổng lồ nước Pháp.
Renato Sanches chia tay Lille để đến với PSG
Renato Sanches chia tay Lille để đến với PSG
AC Milan cạnh tranh gay gắt với Paris Saint-Germain cho chữ ký của Renato Sanches suốt từ đầu hè này. Đã có lúc, San Siro tưởng như mới là nơi anh "hạ cánh". Thậm chí, thông qua người đại diện Jorge Mendes, Sanches từng công khai "giận dỗi" thái độ chần chừ từ nhà đương kim vô địch Ligue 1.
Tuy nhiên mọi thứ đã ngã ngũ. Renato Sanches chính thức chuyển từ Lille sang PSG với mức giá 15 triệu euro, hợp đồng kéo dài 3 năm. Bộ đôi Luis Campos và Christophe Galtier lôi kéo thành công người cũ dù trước đó tuyển thủ Bồ Đào Nha đạt thỏa thuận cá nhân với AC Milan (Sanches từng dưới trướng Galtier và Campos tại Lille).
Renato Sanches cuối cùng cũng về với PSG ảnh 1 Gueye và Wijnaldum phải "lên đường" để dọn chỗ cho Renato Sanches
Nguyên do Renato Sanches không thể sớm đến với PSG bởi Les Parisiens bận giải quyết người thừa. Sau khi sắp tiễn được Idrissa Gueye (về Everton), Gini Wijnaldum (đến AS Roma) và có thể cả Leandro Paredes (sang Juventus), đội bóng thủ đô mới xúc tiến mua ngôi sao 25 tuổi.
Renato Sanches là tân binh thứ năm của PSG đến thời điểm hiện tại. Cựu tiền vệ Bayern Munich sẽ sớm hội quân để cùng các đồng đội khởi động chiến dịch Ligue 1 2022/23.

Tin cùng chuyên mục