Rèn thể lực kiểu Candreva trong mùa Covid-19: Tập luyện với nụ hôn

Cầu thủ Serie A không thể ra sân tập hay vào phòng gym, nên việc tự tập ở nhà là rất quan trọng. Và đối với ngôi sao Inter Milan Antonio Candreva cách tìm thấy sự hứng thú trong tập luyện là tìm cộng sự đích thực trong đời thường.
Antonio Candreva và người bạn đời của mình
Antonio Candreva và người bạn đời của mình

Tập luyện một mình ở nhà không chỉ thiếu đối tác mà còn thiếu máy móc bổ trợ nên  cầu thủ chạy cánh Inter Milan, Antonio Candreva đã tận dụng tối đa năng lực của cô vợ xinh đẹp Allegra Luna để thực hiện các bài tập đa dạng. Điều khiến những buổi tập ở nhà của anh thực sự hấp dận khi luôn kết thúc bằng… nụ hôn lãng mạn.

Rèn thể lực kiểu Candreva trong mùa Covid-19: Tập luyện với nụ hôn ảnh 1 Những bài tập thú vị của Candreva
Cặp vợ chồng nổi tiếng đã trở thành một trong những người bị theo dõi nhiều nhất trong thời gian tự cách ly vì cuộc khủng hoảng Covid-19, vì họ không ngừng tải lên các video tập thể dục cùng nhau.

Điều đặc biệt là tất cả đều kết thúc theo cùng một cách: với một nụ hôn lãng mạn ở cuối. "Tập luyện với nụ hôn không bao giờ dừng lại" có thể được xem trên phương tiện truyền thông xã hội của cả cầu thủ lẫn người mẫu nổi tiếng, những người đã đặt tên cho bài tập là 'Tập luyện nụ hôn'.

Rèn thể lực kiểu Candreva trong mùa Covid-19: Tập luyện với nụ hôn ảnh 2
Rèn thể lực kiểu Candreva trong mùa Covid-19: Tập luyện với nụ hôn ảnh 3
Vài ngày trước, cặp vợ chồng nổi tiếng đã tải lên một video chuyền bóng qua lại trong phòng khách nhà họ, và Allegra Luna cho thấy cô tâng bóng cũng không tồi.

Tin cùng chuyên mục