Real sẵn sàng kế hoạch sốc giành Sterling

Theo Sky Sports News, các đại diện của Real Madrid sẽ dự khán các màn trình diễn của Raheem Sterling cùng đội tuyển Anh ở 2 trận vòng loại EURO 2020 đối đầu Montenegro và Kosovo trong tháng này, trước khi quyết định các chi tiết cuối cùng điền vào bảng đề xuất chuyển nhượng gửi đến Man.City.

Raheem Sterling đang là tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu tại thời điểm này. Ảnh: Getty Images
Raheem Sterling đang là tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu tại thời điểm này. Ảnh: Getty Images

Được biết, đại diện của Sterling đã gặp Tổng giám đốc của Real, Jose Angel Sanchez hồi mùa hè qua nhưng đó là một nỗ lực thất bại. Mặc dù vậy, nỗ lực cám dỗ tiền đạo 24 tuồi người Anh tới Santiago Bernabeu sẽ không dừng lại, mà theo đó, Real đang chuẩn bị một lời đề nghị táo bạo khác khi chi đến 70 triệu bảng cộng với Gareth Bale để đối lấy ngôi sao sáng nhất của mùa giải mới này.

Hiện tại, giá trị của Sterling được biết đang ở mức 150 triệu bảng. Tuy nhiên, với đà phát triển vũ bão của ngôi sao người Anh, vốn đã ghi 13 bàn sau 14 trận ở mọi đấu trường cấp CLB mùa này, Chủ tịch Florentino Perez nhận thức rõ nếu không thể đạt được một thỏa thuận đến trước khi mùa giải này kết thúc, thì tương lai con số họ chi ra có thể chạm ngưỡng kỷ lục gần 200 triệu bảng mà Paris SG từng trả cho Barcelona để sở hữu Neymar.

Mùa hè qua, có tin Man.City quan tâm đến Gareth Bale. Tuy nhiên hiện tại, HLV Pep Guardiola được biết không còn quan tâm đến ngôi sao 30 tuổi người Xứ Wales, đặc biệt khi vấn đề thể trạng của cựu cầu thủ đắt giá nhất thế giới ngày càng trầm trọng. Mới nhất, Bale được biết bị tái phát chấn thương cơ bắp chân trong trận hòa Croatia 1-1 ở vòng loại EURO 2020 hồi tháng trước, và đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của Real. Ngoài ra, HLV Guardiola càng có lý do giữ chặt Sterling khi mà một ngôi sao chạy cánh khác của ông là Leroy Sane vẫn không đồng ý ký hợp đồng mới, và là dấu hiệu cho thấy quyết chí trở về Đức thi đấu cho Bayern Munich.

Tuy nhiên, sự thật là chừng nào Sterling còn phát triển thì mối quan tâm của Real vẫn còn đó, trong khi tương lai của HLV Guardiola tại Etihad thì không phải là mãi mãi. Ngoài ra Sterling, người chỉ hưởng lương 280.000 bảng/tuần trong 3 năm còn lại của hợp đồng tại Man.City, thời gian qua cũng không giấu diếm mong muốn được chơi bóng ở La Liga.

Tin cùng chuyên mục