Real nâng đề nghị 180 triệu EUR, sắp có được Mbappe

Theo ESPN, Real Madrid đã gửi đề nghị thứ 2 với giá trị lên đến 180 triệu EUR cho Kylian Mbappe, và nhiều khả năng PSG sẽ hài lòng với nỗ lực mới này từ Tây Ban Nha.

Kylian Mbappe đang tiến rất gần thời điểm gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty Images
Kylian Mbappe đang tiến rất gần thời điểm gia nhập Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Real gửi đề nghị mới 180 triệu EUR đến PSG vào thứ năm, sau khi lời đề nghị đầu tiên bị từ chối. Trước đó vào thứ ba, đề nghị ban đầu trị giá 160 triệu EUR đã bị từ chối và các nguồn tin thân cận với Real từng hé lộ với ESPN rằng họ khá bi quan về triển vọng của thương vụ này. Tuy nhiên, tình hình xem ra đã thay đổi bởi quyết tâm của đại diện La Liga, và lúc này là hy vọng sẽ hoàn thành thỏa thuận trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa vào thứ ba tới.

Theo ESPN, lời đề nghị thứ 2 bao gồm 170 triệu EUR phí cố định, cộng với 10 triệu EUR có thể trả sau dựa vào đóng góp của cầu thủ trong tương lai. Đối với một cầu thủ chỉ còn năm cuối trong hợp đồng thì đây là con số thật sự khó tin. Tuy nhiên, nếu xét về cái tên Kylian Mbappe, thì tài chính không phải là vấn đề so với cơ hội được sở hữu một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Real đã nhận được thông điệp rất rõ ràng trong những ngày qua và họ cho thấy không muốn mất đi cơ hội quá lớn như vậy.

Theo những gì giới thạo tin có được, thì tiền đạo 22 tuổi người Pháp đã đề đạt yêu cầu được ra đi sau khi biết tin Real có sự tiếp cận chính thức. Về công khai, thì đích thân Giám đốc thể thao của đội bóng Ligue 1, Leonardo khẳng định trên RMC Sport vào thứ tư: “Nếu Kylian muốn ra đi, chúng tôi sẽ không giữ, nhưng điều đó sẽ tùy thuộc vào điều kiện của chúng tôi. Kylian luôn hứa rằng cậu ấy sẽ không bao giờ rời CLB miễn phí. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy và gia hạn hợp đồng. Nếu phải để cậu ấy ra đi, chúng tôi không muốn nhận số tiền ít hơn những gì chúng tôi đã trả cho cậu ấy, trong khi chúng tôi vẫn còn nợ Monaco”.

PSG ký hợp đồng với Mbappe từ Monaco trong một hợp đồng trị giá 180 triệu EUR vào năm 2018. Tuy nhiên, họ mới chỉ trả 145 triệu EUR cho đến nay, phần còn lại sẽ đến hạn khi Mbappe gia hạn hợp đồng hoặc khi PSG bán anh đi.

Tin cùng chuyên mục