Real Madrid và Monaco tìm thấy thỏa thuận chuyển nhượng Tchouameni với giá ít nhất 80 triệu euro

Một thỏa thuận đầy đủ đã được tìm thấy giữa Real Madrid và Monaco cho Aurelien Tchouameni. Tuyển thủ Pháp sẽ trở thành cầu thủ của Real Madrid và ký hợp đồng đến ngày 30-6-2027, theo tờ The Athletic và ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano.
Ngôi sao Monaco Aurelien Tchouameni sẽ chơi cho Real Madrid mùa tới
Ngôi sao Monaco Aurelien Tchouameni sẽ chơi cho Real Madrid mùa tới

Tuyển thủ Pháp Aurelien Tchouameni đang tập trung dưới trướng HLV Didier Deschamps trong chiến dịch Nations League, nhưng tương lai anh đã được định đoạt. Thương vụ đang bước vào chặng cuối sau khi đạt được tiến triển tốt trong các cuộc đàm phán vào tối thứ Hai.

Cầu thủ bóng đá Monaco đã có một thỏa thuận về nguyên tắc với Real Madrid, vì vậy họ chỉ cần thuyết phục CLB Monaco với những con số tốt nhất có thể. Ngoài ra, Tchouameni còn gây áp lực muốn chuyển đến Real Madrid càng sớm càng tốt.

Real Madrid và Monaco tìm thấy thỏa thuận chuyển nhượng Tchouameni với giá ít nhất 80 triệu euro ảnh 1

Nhà báo chuyên về tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã loan báo hôm thứ Ba rằng thỏa thuận hiện đã hoàn tất. Real Madrid sẽ trả cho Monaco 80 triệu euro cho cầu thủ trẻ cộng với biến số 20 triệu khác để đạt con số tối đa 100 triệu.

Nói cách khác, tiền vệ này sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Bernabeu để ràng buộc với Los Blancos đến ngày 30-6-2027. Mấu chốt của thỏa thuận là cầu thủ chỉ nghĩ đến việc ký hợp đồng với Real Madrid.

The Athletic cho biết cả Monaco và Real Madrid đều đang hoàn thiện các chi tiết của hợp đồng và khi quá trình này kết thúc, thông báo chính thức sẽ được đưa ra.

Tin cùng chuyên mục