Real Madrid và Barca không hài lòng với lịch trình thi đấu

La LIga đang chuẩn bị tái chiến nhưng lịch trình thi đấu trong vài ngày đầu tiên khiến các bên không hài lòng. Real Madrid cảm thấy mình bị lép vế, còn Barcelona cũng có lý do để không vui. 
Real đòi đá trước, trong lúc Barca lại muốn đá sau
Real đòi đá trước, trong lúc Barca lại muốn đá sau

Cả Madrid lẫn Barca đều không hoàn toàn hài lòng với lịch thi đấu của những ngày đầu tiên ở La Liga. Madrid và Barca sẽ tranh giành ngôi vô địch Liga cho đến ngày cuối cùng, và cuộc chiến đã bắt đầu từ thời điểm mà lịch trình của bốn trận đấu đầu tiên được công bố.
Real Madrid, theo tờ AS, không hài lòng với việc phân chia ngày và thời gian biểu. Real Madrid chủ yếu cảm thấy khó chịu về việc Barcelona sẽ ra sân trước họ trong bốn trận đấu.

Họ cũng không hài lòng với thực tế là lịch trình trước khi đinh hoãn đã không được tôn trọng, vì Madrid - Eibar lúc đó được xếp đá trước trận Mallorca - Barcelona, điều này sẽ buộc đội của Setién giành chiến thắng nếu Los Blancos đánh bại Eibar.
Nhưng tình thế đã thay đổi khi bây giờ người ta xếp đội của Zinedine Zidane chơi sau Barcelona 1 hoặc 2 ngày. AS cũng chỉ ra rằng các đối thủ của Barcelona, như Leganés, sẽ không có 72 giờ giữa các trận đấu, điều này khiến họ tin rằng Ban tổ chức Lega muốn 'trao' 3 điểm cho Barca và thầy trò Setien có thể tập trung vào trận đấu với Mallorca.

Mặt khác, Barcelona cũng có những lời phàn nàn hợp lý. Họ không thích mà cũng không nhiệt tình với việc xếp lịch, và họ đánh giá thấp thực tế là phải ra sân trước Real Madrid trong bốn trận đấu.

Nếu phải nêu lên một điều bất cập thì lịch thi đấu buộc buộc Barca phải chơi mỗi ngày vào lúc 22 giờ, kể cả ngày 23-6, đêm San Juan, "một đêm lễ truyền thống ở xứ Catalonia”. Barcelona đã chỉ trích việc xếp lịch ngày này dù họ biết là không có nhiều ngày khác để áp đặt trận đấu.

Tin cùng chuyên mục