Real Madrid tưởng thưởng hợp đồng mới cho Modric

Sau mùa giải đại thành công với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League, Real Madrid đã quyết định gia hạn hợp đồng với Luka Modric thêm một năm vào thứ tư, cho phép ngôi sao sẽ tròn 37 tuổi vào tháng 9 tới có cơ hội kết thúc sự nghiệp tại sân Santiago Bernabeu.

Modric đã được tưởng thưởng xứng đáng với đóng góp vĩ đại của mình.
Modric đã được tưởng thưởng xứng đáng với đóng góp vĩ đại của mình.

Sau khi chính thức ký kết để chơi mùa giải thứ 11 tại Santiago Bernabeu, cựu ngôi sao Tottenham cũng chia sẻ niềm vui thông qua tài khoản Twitter và Instagram: “Rất vui khi thông báo rằng tôi sẽ tiếp tục chơi cho CLB xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã thực hiện ước mơ trong 10 mùa giải qua và tôi vẫn giữ nguyên niềm phấn khích và khát khao như ngày đầu tiên”.

Trong 10 mùa giải kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2012, ngôi sao người Croatia đã giúp CLB thắng 20 danh hiệu, với đỉnh cao là 3 La Liga cùng 5 Champione League. Hiện chi tiết về tài chính chưa được tiết lộ. Được biết, tiến trình thương thảo vừa qua đã bị ngưng trệ vì vấn đề lương bổng, Modric được cho không muốn tiếp tục bị cắt giảm những đãi ngộ sau khi đã chấp nhận giảm lương khá sâu trong hợp đồng một năm trước đó.

Với sự cam kết này, Real Madrid cũng đã giữ nguyên vẹn tuyến tiền vệ đã giúp CLB giành 5 Champions League trong 9 mùa giải vừa qua, bên cạnh Toni Kroos (32 tuổi) và Casemiro (30 tuổi). Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng đang tích cực tạo nên tính kế thừa cho vị trí trọng yếu này. Mùa trước, Real Madrid đã ký hợp đồng với Eduardo Camavinga, 19 tuổi từ Rennes, và giờ họ gần công bố thỏa thuận với Aurelien Tchouameni, 22 tuổi từ Monaco. Trong khi Federico Valverde, 23 tuổi, đã cho thấy sự trưởng thành khi đến với đội từ năm 2018. Trong diễn biến khác, Real Madrid cũng đã sớm ký hợp đồng với cựu trung vệ Chelsea, Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo hướng ngược lại, hậu vệ trái kỳ cựu Marcelo sẽ rời CLB, tương tự là các cầu thủ tấn công như Gareth Bale, Francisco Isco. Trong khi Marco Asencio cũng được cho là sẽ nói lời chia tay.

Tin cùng chuyên mục