Real Madrid thở phào khi Gareth Bale không bị chấn thương

Trong khi Real Madrid bay sang Moscow chơi trận Champions League với chủ nhà CSKA, thầy trò HLV Julen Lopetegui nhận được tin vui khi bản chụp ngôi sao tấn công Gareth Bale không bị chấn thương như chẩn đoán ban đầu.,
Real Madrid thở phào khi Gareth Bale không bị chấn thương

Tiền đạo người Xứ Wales Gareth Bale đã phải rời sân sau 45 phút giao đấu với Atletico Madrid hôm thứ bảy và HLV Julen Lopetegui đã phải gạch tên tiền đạo đắt giá của mình khỏi danh sách thi đấu trên sân CSKA Moscow. 
Trong lúc toàn đội bay sang Moscow, Bale phải ở lại nhà để tiến hành các xét nghiệm và bản chụp cộng hưởng từ MRI vào trưa thứ hai tiết lộ  là cầu thủ chẳng bị chấn thương nào cả.
Trước đó, các bác sĩ chuẩn đoán Bale bị rách cơ bắp đùi và cần chụp MRI để biết mức độ của chấn thương. Thực tế, các chuyên gia e rằng Bale vốn tiền sử chấn thương các loại sẽ dính chấn thương vòm háng hơn là rách cơ đùi. 
Nhưng đến trưa nay, cây bút Arancha Rodriguez đã tiết lộ trên twitter thông tin nóng bỏng về chấn thương của Bale: “Các bác sĩ khám phá ra rằng, sự thật, Bale không bị chấn thương gì cả. Không vòm háng, cũng không rách cơ đùi. Điều đó có nghĩa là Bale có thể trở lại thi đấu cho Real vào tuần tới”.
Đến chiều, trang web chính thức của Real Madrid cũng công bố tin vui về Bale khiến các fan Madrid thờ phào nhẹ nhõm. 
Cầu thủ 29 tuổi đang là ngôi sao tấn công sung sức nhất của Real Madrid khi anh ghi 4 bàn và kiến tạo 2 bàn khác trong 8 lần ra sân mùa này. Tin vui về tình trạng thể lực của Bale làm Real phấn chấn khi anh có thể chơi trận gặp Alaves vào thứ bảy.

Tin cùng chuyên mục