Real Madrid thắng lớn ngay khi chia tay Casemiro

Trong ngày không còn đồng đội ăn ý Casemiro bên cạnh, tiền vệ kỳ cựu Luka Modric vẫn tỏa sáng để giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-1 trên sân Celta Vigo. Đương kim vô địch đã khởi đầu mạnh mẽ khi giành 2 chiến thắng liên tiếp ở mùa giải La Liga mới.

Real Madrid khởi đầu quá ấn tượng trong hành trình bảo vệ danh hiệu.
Real Madrid khởi đầu quá ấn tượng trong hành trình bảo vệ danh hiệu.

Modric đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 41, cầu thủ 36 tuổi đã tung một cú cứa lòng không thể cản phá từ cự ly hơn 20m để đưa Real Madid vượt lên dẫn 2-1. Trước đó, Karim Benzema mở tỷ số từ chấm phạt đến ở phút 14, nhưng Iago Aspas cân bằng tỷ số cũng từ chấm đá phạt 11m ở phút 23. Modric sau đó kiến tạo để Vinicius Jr ghi bàn ở phút 56, trước khi Federico Valverde ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách ở phút 66. Lẽ ra chiến thắng còn đậm đà hơn nếu cầu thủ dự bị Eden Hazard không gây thất vọng vì sút hỏng một quả phạt đền khác ở phút 87.

Chơi trận đầu tiên của họ mà không có tiền vệ Casemiro khi cầu thủ người Brazil đang trên đường gia nhập Man.United. HLV Carlo Ancelotti bắt đầu với Aurelien Tchouameni ở hàng tiền vệ 3 người cùng với Modric và Eduardo Camavinga. Vì vậy, màn tỏa sáng của Modric càng được nhớ đến nhiều nhất. Cầu thủ người Croatia thể hiện sự xuất sắc bền bỉ của mình. “Cậu ấy là bất tử. Luka luôn sẵn sàng, cậu ấy luôn chuẩn bị, cậu ấy luôn chơi tốt”, HLV Ancelotti đánh giá về Modric. “Bàn thắng mà cậu ấy ghi được đã thay đổi cục diện trận đấu. Trước đó, trận đấu diễn ra cân bằng, nhiều cạnh tranh khi Celta dồn ép chúng tôi tốt, chúng tôi rất khó cầm bóng. Trong hiệp 2, họ giảm cường độ và chúng tôi chơi bóng tốt từ phía sau. Quá trình chuyển đổi của chúng tôi thật ngoạn mục”.

Real Madrid thắng lớn ngay khi chia tay Casemiro ảnh 1 HLV Carlo Ancelotti ca ngợi Luka Modric là “bất tử”.

“Chúng tôi rất vui. Chúng tôi đã chơi tốt”, HLV Ancelotti chia sẻ thêm. “Chúng tôi đã có màn trình diễn cá nhân tốt từ những cầu thủ chưa chơi nhiều, họ là người mới. Tchouameni đã chơi thực sự tốt, tương tự là Camavinga. Chúng tôi đã thể hiện rất nhiều năng lượng trên sân và màn trình diễn tốt, chúng tôi rất tự tin vào tương lai. Chúng tôi có những cầu thủ có thể chơi ở các vị trí khác nhau, điều đó giúp ích cho cả đội. Tôi nghĩ rằng đội hình mà chúng tôi có là một đội thực sự tốt, tôi không nghi ngờ gì về điều đó”.

Về phần mình, Modric cũng có những chia sẻ về việc Casemiro rời đi: “Thật tiếc, chúng tôi đã làm nên lịch sử cùng với cậu ấy trong đội hình. Chúng tôi sẽ nhớ Casemiro với tư cách là một con người và với tư cách là một cầu thủ. Tôi rất buồn khi thấy cậu ấy ra đi. Nhưng đó là một phần của bóng đá và chúng tôi phải tiếp tục mà không có cậu ấy”.

Chiến thắng lớn này đưa Real Madrid lên đầu bảng, trong khi xếp ngay sau là những hiện tượng mang tên Real Madrid và Osasuna vốn cũng khai mùa với 2 chiến thắng liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục