Real Madrid muốn thắng cả 6 chiếc cúp mùa này

HLV Carlo Ancelotti vừa khẳng định tham vọng to lớn của Real Madrid với tuyên bố muốn chiến thắng ở tất cả mặt trận mà họ tham dự ở mùa giải này, bắt đầu bằng danh hiệu Siêu cúp châu Âu đối đầu Eintracht Frankfurt vào tuần tới.

HLV Carlo Ancelotti khá thoải mái bên cạnh các học trò trong chuyến du đấu.
HLV Carlo Ancelotti khá thoải mái bên cạnh các học trò trong chuyến du đấu.

Nhà cầm quân 63 tuổi người Italia trở lại với Los Blancos vào mùa hè năm ngoái, sau 2 năm dẫn dắt Everton tại Premier League, và ngay lập tức ông đã giúp đội bóng thắng cú đúp danh hiệu danh giá là La Liga và chức vô địch Champions League thứ 14 trong lịch sử. Trong quá trình này, Ancelotti trở thành HLV đầu tiên vô địch cả 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, cũng như là nhà cầm quân đầu tiên 4 lần đăng quang Champions League. Điều đó nói rõ khả năng thích nghi và phẩm chất tuyệt vời của ông.

HLV Ancelotti phản ánh về mùa giải ấn tượng của Los Blancos năm ngoái, khi đăng quang La Liga với 13 điểm cách biệt, và giành chức vô địch Champions League thứ 14 sau liên tiếp những màn ngược dòng không tưởng trước PSG, Chelsea, Man.City ở vòng knock-out: “Tôi thực sự tự hào, đối với tôi và Real Madrid, điều đó thật phi thường. Trở lại CLB này đã mang lại cho tôi rất nhiều sự hài lòng. Lần thứ 14 vô địch châu Âu vẫn là một kỷ niệm tuyệt vời, một phản ứng đặc biệt đã được tạo ra với người hâm mộ. Tất cả những màn ngược dòng khó tin mà chúng tôi đã thực hiện đều đến tại sân vận động của chúng tôi, đó là nhờ vào sự cổ vũ từ các khán đài. Chúng tôi chiến thắng, ngoài chất lượng còn nhờ sự đoàn kết của cả đội hình”.

Real Madrid muốn thắng cả 6 chiếc cúp mùa này ảnh 1 Trung vệ Antonio Rudiger (trái) là một trong 2 sự bổ sung quan trọng.

Real Madrid đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe vào đầu mùa hè này. Cho đến nay, họ đã chia tay Gareth Bale, Isco, Marcelo và Luka Jovic nhưng chỉ đón về tiền vệ Aurelien Tchouameni với giá ban đầu 80 triệu EUR, cùng trung vệ Antonio Rudiger theo dạng tự do. Ngay từ giữa tháng 7, tức là một tháng rưỡi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại, HLV Ancelotti bất ngờ xác nhận kế hoạch tuyển quân kết thúc. Diễn biến này đã gây nên nhiều hoài nghi về khả năng cạnh tranh của nhà vô địch châu Âu ở mùa giải mới. Nhưng HLV Ancelotti thì khá lạc quan: “Rudiger và Tchouameni mang đến chất lượng, chúng tôi đã ký hợp đồng với 2 trong số những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của họ - cả về thể chất và khả năng kỹ thuật”.

Và HLV Ancelotti nhanh chóng hướng đến danh hiệu đầu tiên, Siêu cúp châu Âu đối đầu Eintracht Frankfurt tại Helsinki (Phần Lan) vào ngày 10-8: “Các cầu thủ của tôi sẽ sẵn sàng, họ rất chuyên nghiệp. Chúng tôi muốn mang về một chiếc cúp nữa ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải. Chúng tôi có 6 danh hiệu để giành lấy ở mùa này và muốn chiến đấu cho tất cả”.

Real Madrid sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ danh hiệu La Liga bằng 3 trận sân khách liên tiếp trong nửa cuối tháng 8. Trận khai màn mùa giải tại Almeria ngày 14-8, sau đó là hành trình đến Celta Vigo và Espanyol. Trận sân nhà đầu tiên là ở vòng 4, tiếp đón Real Betis vào ngày 4-9.

Tin cùng chuyên mục