Real Madrid đạt được thỏa thuận hợp đồng 4 năm với trung vệ Antonio Rudiger

Ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano chiều nay tuyên bố rằng trung vệ Chelsea sẽ cập bến Madrid: Antonio Rudiger chỉ phải đặt bút ký vào hợp đồng với Real Madrid sau khi đồng ý các điều khoản với họ.
Antonio Rudiger sẽ sang Madrid mùa tới
Antonio Rudiger sẽ sang Madrid mùa tới

Theo Romano, thỏa thuận giữa Toni Rudiger và Real Madrid đã đạt được theo hợp đồng 4 năm, có hiệu lực đến tháng 6-2026.

Vấn đề còn lại chỉ là những chi tiết cuối cùng trước khi ký hợp đồng. Không có thông báo chính thức nào trước khi mùa giải kết thúc, ngay cả khi Toni sẽ ký vào tháng 5. Các nền tảng mạng xã hội của Romano được xem là nguồn chính xác nhất trong các thương vụ chuyển nhượng bóng đá châu Âu. Vì thế các fan Chelsea có lý do để nuối tiếc khi đọc thấy dòng tweet từ Romano: “Real Madrid đã đạt được thỏa thuận miệng với Antonio Rudiger.

“Hợp đồng vẫn chưa được ký - nhưng Real Madrid hiện đang chốt thỏa thuận tiền lương với Rudiger: Mọi chuyện sẽ sớm hoàn tất!

“Đó sẽ là một thỏa thuận lâu dài. Các chi tiết cuối cùng sẽ được thảo luận sớm, trước khi ký hợp đồng”.

Tờ Marca chiều nay cũng khẳng định Madrid đã có được thỏa thuận với cầu thủ 29 tuổi người Đức và sẽ được ký vào cuối tuần.

Real Madrid đạt được thỏa thuận hợp đồng 4 năm với trung vệ Antonio Rudiger ảnh 1 HLV Thomas Tuchel và Antonio Rudiger
Rudiger có thể hoàn tất việc chuyển nhượng trong tuần này

Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong những ngày gần đây và một thỏa thuận tưởng chừng như bất khả thi nay đã gần được thống nhất. Real Madrid muốn đề nghị hợp đồng 4 năm với Rudiger và thỏa thuận này có thể được hoàn tất sớm nhất là trong tuần này, mặc dù nó sẽ không được chính thức cho đến cuối mùa giải.

Sự cần thiết của bản hợp đồng này đã trở nên rõ ràng trong những tuần gần đây, trước hết là do Real Madrid thiếu các lựa chọn đẳng cấp cao nhất ở vị trí trung vệ. Trong khi Carlo Ancelotti sở hữu 3 trung vệ xuất sắc là David Alaba, Eder Militao và Nacho Fernandez, thì Jesus Vallejo lại không nằm trong kế hoạch của ông và Dani Carvajal phải điền vào đó trong trận đấu với Chelsea.

Ngoài ra, màn trình diễn tuyệt vời của Rudiger tại Santiago Bernabeu đã thuyết phục CLB ký hợp đồng với anh vào mùa hè này.

Hôm Chủ nhật, sau khi Chelsea thắng West Ham 1-0, Thomas Tuchel xác nhận rằng Rudiger sẽ rời CLB vào cuối mùa giải.

"Tình hình là cậu ấy muốn rời CLB. Cậu ấy thông báo cho tôi trong một cuộc nói chuyện riêng. Chúng tôi đã làm mọi cách - tôi và CLB - nhưng chúng tôi không thể chiến đấu thêm nữa vì những biến động từ bên ngoài.

Rudiger hiện đang hưởng mức lương chỉ 90.000 bảng/tuần. Anh muốn được tăng lương và ban lãnh đạo Chelsea cũng tán thành nhưng họ không thể làm gì khác bởi những ràng buộc của lệnh trừng phạt Abramovich.

"Nếu không có các biện pháp trừng phạt, chúng tôi ít nhất sẽ có thể tiếp tục chiến đấu để giữ chân ngôi sao của mình, nhưng đôi tay của chúng tôi bị trói. Chúng tôi không coi đó là vấn đề cá nhân. Đó là quyết định của cậu ấy".

Tin cùng chuyên mục