Real Madrid chịu cú sốc khi Mbappe sẵn sàng triển hạn với PSG

Tham vọng chiêu mộ ngôi sao tài năng người Pháp của Kền kền trắng đã bị sứt mẻ nghiêm trọng khi Kylian Mbappe có ý định ở lại PSG sau khi đàm phán với CLB về một hợp đồng mới.
Kylian Mbappe đang khiến Real Madrid thất vọng
Kylian Mbappe đang khiến Real Madrid thất vọng

Mbappe, 23 tuổi, có vẻ sẽ rời Parc des Princes khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và chuyển nhượng tự do đến Real Madrid. Để thúc đẩy tiến trình này, Mbappe có thể ký bản tiền hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha vào tháng 1. Nhưng khi tháng Giêng đã trôi qua phân nửa, vẫn chưa thấy người đại diện cầu thủ léo hánh tới Madrid, trong lúc PSG thông báo khả năng triển hạn hợp đồng với ngôi sao của mình. 

Hồi mùa hè năm ngoái, Kylian Mbappe đã thúc đẩy việc rời nước Pháp, nhưng PSG quyết tâm giữ chân ngôi sao tài năng của mình và thậm chí đã từ chối đề nghị trị giá 134 triệu bảng từ Real Madrid. Thay vào đó, PSG định giá nhà vô địch World Cup ở mức gần 175 triệu bảng, ngăn cản Los Blancos đưa ra một đề nghị khác với hợp đồng của anh ấy vào cuối tháng 6-2021.

Sau 6 tháng úp mở về tương lai, Mbappe hiện có đủ điều kiện để đảm bảo chuyển nhượng tự do vào mùa hè, tuy nhiên, The Telegraph loan tin anh có thể được đặt bút gia hạn với PSG.

Cựu cầu thủ của Monaco đã ghi 18 bàn thắng và 15 đường kiến tạo trong 26 lần ra sân cho đội bóng của Mauricio Pochettino mùa này, gần đây đã mở lại các cuộc đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes và sẵn sàng ở lại.

Bernabeu hiển nhiên là bị sốc khi hay tyin Mbappe đang đàm phán triển hạn hợp đồng, nhưng họ vẫn tin mọi thứ sẽ thay đổi vào tháng 6 tới. 

Bất kỳ sự gia hạn nào đều có thể là ngắn hạn, nhưng nó sẽ đại diện cho một sự thúc đẩy lớn cho PSG trong bối cảnh lo ngại ngôi sao của họ có thể ra đi tự do vào mùa hè này.

Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định Mbappe đã ”luôn hứa rằng anh sẽ không bao giờ ra đi tự do” và, ngay cả khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới đó, Real vẫn có thể quay lại với một lời đề nghị khác.

Ở mọi góc độ, việc triển hạn của Mbappe chỉ gây hại cho Real Madrid mà thôi. Nếu PSG muốn giữ cầu thủ bằng mọi giá thì nỗ lực của Madrid là vô vọng. Còn nếu PSG triển hạn chỉ để nắm đằng cán trong cuộc thương thảo vào mùa hè thì Madrid tất sẽ phải bỏ ra số tiền lớn, rất lớn mới đưa được Mbappe rời Paris.

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Mbappe khi PSG gặp Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League vào tháng tới, với trận lượt đi diễn ra tại Paris vào ngày 15-2.

Sau đó, Mbappe sẽ đến Bernabeu trong trận lượt về để quyết định tương lai vào ngày 9-3. Tờ Telegraph cho rằng nếu PSG thắng Madrid, Mbappe sẽ ở lại vào mùa hè, còn nếu PSG thua, chàng trai tất sẽ “bay theo đôi cánh kền kền” thôi!

Tin cùng chuyên mục