Real Madrid chìm trong chấn thương, Hazard bỏ lỡ Siêu kinh điển vì rạn mắt cá

Real Madrid sẽ mất Eden Hazard trong trận kịch chiến với Barcelona vào cuối tháng này sau khi buổi kiểm tra chấn thương mắt cá chân cho kết quả bi quan, xác nhận anh đã bị một vết nứt nhỏ ở mắt cá chân.
Chân thương của Eden Hazard không nhẹ như chuẩn đoán ban đầu.
Chân thương của Eden Hazard không nhẹ như chuẩn đoán ban đầu.

Real Madrid đã công bố báo cáo y tế chính thức trên trang web của họ: "Các xét nghiệm sau đây được thực hiện trên cầu thủ Eden Hazard bởi bộ phận y tế của Real Madrid, sự phát triển của vết thâm tím ở chân phải cho thấy cầu thủ bị một vết nứt nhỏ ở mắt cá. Sự phục hồi sẽ tiếp tục được đánh giá".

Eden Hazard bị dính chấn thương từ tuần trước đó, trong trận Champions League với Paris SG. Hazard đã phải rời sân (nhường chỗ cho Gareth Bale) dù có một trong những màn trình diễn tốt nhất mùa này. Báo cáo ban đầu đã loại trừ một chấn thương nghiêm trọng, kết luận rằng tuyển thủ Bỉ sẽ hồi phục sau khoảng 10 ngày, cho phép anh ta tham gia trận Siêu kinh điển. 
Khi thấy vết nhiễm trùng ở chân phải không cải hiện, các bác sĩ của CLB đã quyết định thực hiện một cuộc kiểm tra, và kết quả đã xác nhận sự tồn tại của một chấn thương nghiêm trọng hơn nhiều.

Chấn thương này khiến Eden Hazard không thể tham gia trận Siêu kinh điển diễn ra ngày 18-12 tới, vì vậy Zinedine Zidane phải nghĩ ra một giải pháp thay thế trong đội hình vốn đã sứt mẻ nhiều ngôi sao.

Real Madrid trước đó đã lo lắng trường hợp chấn thương không hồi phục kịp của James Rodriguez cùng bộ đôi Tây Ban Nha Lucas Vazquez và Marco Asensio. Trong trận cuối tuần, Zinedine Zidane càng thêm đau đầu khi hậu vệ cánh Marcelo bị chấn thương cơ đùi trái và sẽ phải chạy đua với thời gian để hồi phục kịp trong chưa đầy 2 tuần. Chưa hết, chiều tay, tờ El Partidazo de COPE còn tiết lộ là Gareth Bale cũng dính chấn thương và chưa rõ nghiêm trọng đến đâu.

Tin cùng chuyên mục