Real Madrid (2) - Sevilla (4): Phải thắng bằng mọi giá

Cuộc tiếp đón Sevilla cũng là trận đấu cuối cùng trong mùa giải của Real Madrid, trên sân nhà Bernabeu. Sau đó là 3 trận đấu xa nhà, mang tính quyết định đến tham vọng giành vinh quang của Real.
Modric đi bóng trước sự đeo bám của N’Zonzi.
Modric đi bóng trước sự đeo bám của N’Zonzi.
 Trong đó, có 2 trận ở La Liga trên sân Celta Vigo và Malaga, cùng với chung kết Champions League ở Cardiff.
Trước khi nghĩ đến Champions League với Juventus, các trận đấu cuối ở La Liga sẽ rất quan trọng với đội quân của Zinedine Zidane. Đặt trường hợp Barca thắng cả 2 vòng đấu cuối, Real sẽ không được phép để rơi 3 điểm. Có nghĩa là trong 3 trận còn lại, Real phải giành tối đa 7 điểm thì mới vô địch. Real hiện đang bằng điểm Barca, đá ít hơn 1 trận nhưng thua về đối đầu.
Trận gặp Sevilla có thể xem là nút thắt cho giai đoạn cuối. Đây là đối thủ đáng ngại nhất với Real. Trong mùa giải này, họ đã gặp nhau từ La Liga đến Cúp Nhà Vua, và cả Siêu Cúp Tây Ban Nha. Real áp đảo hơn về mặt kết quả. Với Sevilla, có những kết quả khá tức tưởi, nên đội bóng xứ Andalusia sẽ làm tất cả trên sân Bernabeu.
Lối chơi rắn và áp sát của Sevilla sẽ là một vấn đề đáng ngại với Real. Ngoài việc tránh chấn thương, Real còn một vấn đề đáng quan tâm: không được phép để Ronaldo nhận thẻ. Nếu Ronaldo bị khiêu khích, để mất khả năng kiềm chế và nhận thẻ vàng, anh sẽ bị treo giò ở trận đấu với Celta Vigo giữa tuần sau. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhận 4 thẻ vàng, và án treo giò đang treo lơ lửng trên đầu anh.
Real sẽ phải làm mọi thứ để chiến thắng. 3 điểm sẽ tạo thêm quyết tâm cho Real trong các trận đấu tiếp theo. Trận này, HLV Zidane muốn có hành động để tôn vinh Pepe, bằng cách cho anh đá chính trận cuối cùng trên sân Bernabeu, sau 10 mùa giải khoác áo Real (hiện chưa được gia hạn). Nhưng Pepe đã không kịp hồi phục. 
Phong độ của Sevilla gầy đây không tốt. HLV Sampaoli cũng mất Sarabia vì án treo giò. Giải pháp đá 3-4-3 đang được nhà cầm quân người Argentina tính đến. Sevilla sẽ chiến đấu để giành quyền kiểm soát khu giữa sân, vốn là điểm mạnh của Real. Thế trận hứa hẹn sẽ cân bằng, và chiến thắng dành cho đội nào có bản lĩnh hơn.
Dự đoán: Real Madrid thắng 3-2.

Tin cùng chuyên mục