Real gia hạn hợp đồng với Marcelo

Nằm trong kế hoạch giữ chân các trụ cột, BLĐ Real đã tiến hành gia hạn hợp đồng mới với hậu vệ Marcelo. 

Marcelo gia hạn với Real. Ảnh: Getty Images
Marcelo gia hạn với Real. Ảnh: Getty Images

Gia nhập từ năm 2007, cầu thủ người Brazil đã cùng Los Blancos thiết lập nên nhiều thành tích nổi bật. Trong đó, ngoài những danh hiệu có được, Marcelo đã cán mốc hơn 400 trận chơi trong màu áo Real dưới mọi đấu trường khác nhau và ghi 28 bàn.

Với phong độ đang trong giai đoạn “chín”, cùng với đó là tránh gặp phải bài học giống như Neymar cho Barcelona nếm trải, BLĐ Real đã tiến hành ‘trói” thành công hậu vệ người Brazil. Với bản hợp đồng mới được ký kết, Marcelo sẽ ở lại đội chủ sân Bernabeu đến mùa hè năm 2022. Được biết, dù công bố thời gian hợp đồng, nhưng mức lương mà Real trả cho hậu vệ 29 tuổi vẫn không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, con số này sẽ tăng lên đôi chút qua đó xứng đáng với những gì mà Marcelo cống hiến cho đội bóng.

Như vậy là sau Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Toni Kroos, gần đây là Isco và Marcelo, Real xem như đã thành công trong việc giữ chân các trụ cột trước sự “thèm khát” từ những đội bóng khác, đồng thời cũng giúp bảo toàn cấu trúc ổn định đội bóng.

Tin cùng chuyên mục