Real “đi đêm” với sao Chelsea?

Theo tờ báo thân Real Madrid là AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đã tiếp xúc kín với Eden Hazard. Và vấn đề bây giờ chỉ còn là thời gian để đi đến bước cuối.

Hazard được cho là đã có cuộc tiếp xúc kín với Real. Ảnh: Getty Images
Hazard được cho là đã có cuộc tiếp xúc kín với Real. Ảnh: Getty Images

Thông tin Real muốn có được sự phục vụ của Hazard là không mới, khi đã xuất hiện từ kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, thời gian càng trôi đi thì vấn đề này dường như trở nên quan trọng với Real hơn bao giờ hết.

Trước mắt, Los Blancos cần nâng cấp đội hình sau giai đoạn èo uột, nơi hàng công dường như không thể đáp ứng được yêu cầu. Đặc biệt là khi Barcelona có được sự phục vụ của Philippe Coutinho càng làm cho vấn đề này đối với Real thêm cấp thiết.

Không ít lần Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Hazard, và dường như phía Real đang quyết tâm chốt lại trong kỳ chuyển nhượng đông này. Theo thông tin từ đài Radio Montecarlo được AS dẫn lại, Real được cho có những cuộc gặp kín với Hazard để tiến hành thương thảo vấn đề.

Trước mắt Hazard còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020. Và để hy vọng có thể “trói” thành công Hazard, phía Chelsea đề nghị tiền vệ người Bỉ ký vào bản hợp đồng mới có hưởng mức lương 17,6 triệu EUR/ mùa, hơn cả mức lương Paul Pogba nhận được ở Man.United. Tuy nhiên, bản thân Hazard đã từ chối gia hạn. Mục đích không gì khác khi Hazard muốn làm mọi thứ để chuyển đến Real càng nhanh càng tốt.

Đừng quên cách đây không lâu, cha của Hazard từng lên tiếng khẳng định: “Eden đã từ chối đề xuất mở rộng hợp đồng của mình với Chelsea, mục đích cần thiết là bày tỏ thiện chí với sự quan tâm của Real Madrid.”

Tin cùng chuyên mục