Real đã nhận được cái gật đầu của Mbappe?

Một tiết lộ bất ngờ vừa được đưa ra, Kylian Mbappe đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid và có thể chia tay Paris SG để hoàn thành thương vụ kỷ lục thế giới mới trong năm nay.

Kylian Mbappe (phải) cùng Paris SG đối đầu Real Madrid ở vòng bảng Champions League. Ảnh: Getty Images
Kylian Mbappe (phải) cùng Paris SG đối đầu Real Madrid ở vòng bảng Champions League. Ảnh: Getty Images

Mới đây, phóng viên Oriol Domenech nói trên Catalunya Radio: “Từ những gì họ nói với tôi về các mối quan tâm dành cho Mbappe, thì Madrid đã thành công. Ngay khi Mbappe được phép rời đi, vào năm 2020 hoặc 2021, anh ta sẽ tới Madrid”.

Đây là diễn biến mới nhất phát đi từ Tây Ban Nha, sau khi tờ Mundo Deportivo loan tin ngôi sao 21 tuổi người Pháp đang cố gây sức ép để ra đi, mà việc anh có va chạm với HLV Thomas Tuchel mới đây là dấu hiệu. Cũng theo báo này, HLV Zinedine Zidane và Real đã sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ 250 triệu bảng để thực hiện thương vụ đình đám này.

Trở lại với rắc rối tại Paris SG trong chiến thắng 5-0 trước Montpellier vào thứ bảy vừa qua. Mbappe đã đóng góp 1 bàn ở phút 57, nâng tỷ số lên 4-0, nhưng anh đã bị thay ra chỉ sau đó 10 phút. HLV Tuchel bên ngoài đường biên đã đợi sẵn Mbappe rời sân để giải thích, nhưng anh này đã vùng vằng và có những phản ứng gay gắt.

Về phần mình, HLV Tuchel tiết lộ ông sẵn sàng cân nhắc án kỷ luật Mbappe: “Tôi là HLV, người quyết định ai sẽ là người thích hợp trên sân. Cậu ấy rất thông minh, và biết mình đang làm gì. Cậu ấy không thích bị thay ra, nhưng chẳng cầu thủ nào thích thú với tình huống như vậy. Tôi không giận, nhưng tôi buồn vì đây là rắc rối không cần thiết. Tôi sẽ cân nhắc để đưa ra quyết định tiếp theo”.

Tin cùng chuyên mục