Rashford quả quyết Man United sẽ lấy suất Champions League mùa tới

Trước trận đấu với Partizan Belgrade ở đấu trường Europa League, tiền đạo Marcus Rashford vẫn hướng về Premier League khi khẳng định rằng Man United sẽ về đích trong tốp 4 cuối mùa để giành quyền dự Champions League mùa tới.
Rashford quả quyết Man United sẽ lấy suất Champions League mùa tới

Man United kết thúc chiến dịch mùa qua ở vị trí thứ 6 nhưng cho đến nay vẫn chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện vị trí dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer. Nếu nửa mùa chiến dịch trước, Solskjaer khá bị động khi tiếp quản đội bóng, thì mùa này ông có thời gian chuẩn bị và kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng, nhưng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu.
Tuần qua, Man United lại thua Bournemouth 0-1, trận thua thứ 4 trong 11 vòng đấu, khiến họ lụt lại sau vị trí dự Champions League đến 10 điểm. Leicester City và Chelsea, cả 2 đội bóng đều là bại tướng của Man United mùa này, lại đang chiếm giữ 2 suất vé dư Champions League mùa tới khi bám theo đội đầu bảng Liverpool và đương kim vô địch Man City. Có  lẽ đó là lý do Marcus Rashford tin rằng Man United sẽ lần hồi chứng tỏ được đẳng cấp và vị thế của mình. Anh nói trên Sky Sport: “Chen chân vào tốp 4 là điều rất khó nhưng không hẳn là không thể”.
"Chúng tôi không cần phải tập trung vào bất kỳ đội nào khác, mà chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình khi tập trung vào chính mình và duy trì đà tiến bộ”.
"Đó là cách duy nhất để Man United chơi thứ bóng đá đẹp và chúng tôi cần quay lại với phobngh cách cũ. Chuyện có thể rất đơn giản đối với chúng tôi và cùng lúc, bạn không nên tự làm khó mình. Điều chủ yếu là phải quật khởi trở lại",
Đúng là các chàng trai của Solskjaer có cơ hội quật khởi trước khi bước vào loạt trận dấu quốc tế của FIFA, Man United sẽ có trận cầu thanh thản trước Partizan Belgrade ở Europa League, trước khi tiếp đón Brighton ở Old Trafford vào Chủ nhật.
Những bàn thắng ghi được ở Europa League sẽ giúp gầy lại niềm tin sau trận thua trắng ở Bournemouth, nơi Quỷ đỏ đột nhiên mất lửa sau khi ghi bàn vào lưới Norwich City và Chelsea. Và Rashford, chơi cánh trái trong hàng công 3 người ở sận Vitality, đang tận hưởng cơ hội chơi bên cạnh Anthony Martial. “Man United thiếu anh ấy lả một tổn thất lớn. Khi chơi ở vị trí số 9, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có người hỗ trợ và chơi gần nhay hơn. Đúng là lúc này chúng tôi đang chơi rất ăn ý”.
“Man United đang chơi thứ bóng đá đẹp nhưng tôi và Martial vẫn cần ghi nhiều bàn hơn, kiến tạo nhiều hơn. Có như vậy, chúng tôi mới khẳng định mình như bộ đôi sát thủ”.

Kai Havertz
Tin cho hay, Man United đang tìm kiếm một cầu thủ hỗ trợ đắc lực cho cập tiền đạo Rashford và Martial, đó là tiền vệ trẻ người Đức, Kai Havertz. Tờ Daily Mail quả quyết là HLV Solskjaer muốn quyến rũ chàng trai 20 tuổi của Bayer Leverkusen để làm tăng tính sáng tạo cho Quỷ đ8ỏ, nhưng Phó chủ tịch Ed Woodward muốn chờ đến mùa hè mới chi ra 80 triệu bảng cho ngôi sao đang là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich. Havertz đã ghi 17 bàn ở Bundesliga mùa qua và mùa này cũng góp 2 bàn trong 9 lần xuất trận.

Tin cùng chuyên mục