Rashford nghĩ gì khi chơi phía sau Ronaldo, vai trò mới ở Man United

Marcus Rashford khẳng định anh cảm thấy thoải mái khi được HLV Erik Ten Hag bố trí đá trung lộ, nơi anh vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn cho Man United hồi giữa tuần.
Rashford nghĩ gì khi chơi phía sau Ronaldo, vai trò mới ở Man United

Cầu thủ 24 tuổi thường chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái hoặc tiền đạo đơn độc, đã được HLV người Hà Lan hướng dẫn để hoạt động như một tiền đạo thứ hai chỉ sau Cristiano Ronaldo. Anh đã ghi bàn trong chiến thắng FC Sheriff 3-0, khi đón đường chuyền của Luke Shaw.

Đó là bàn thắng thứ sáu của Rashford mùa này, cải thiện thành tích của anh trong toàn bộ chiến dịch trước đó. Tuy nhiên, đó là bàn thắng đầu tiên anh ghi được trong mùa giải này khi chơi ở vị trí trung phong, trong khi 5 bàn trước đó đều nhờ chơi bên cánh trái.

Rashford đang tận hưởng cơ hội được đá chính thường xuyên dưới thời Erik ten Hag và tiết lộ rằng trách nhiệm của anh vẫn giữ nguyên bất kể HLV yêu cầu lấp ở vị trí nào.

"Vị trí mới của tôi là ở trung lộ, chỉ sau Cristiano. Nhưng thực tế là nó có những nguyên tắc giống nhau". Rashford bàn luận về vị trí của mình khi gặp Sheriff. “Anh ấy muốn chúng tôi làm những điều tương tự ở những vị trí đó, liên kết với tiền đạo, cố gắng áp sát tiền đạo và cuối cùng là tấn công, cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi đến và có một tác động tốt. Tôi nghĩ cuối cùng thì chúng tôi cũng xứng đáng. Chúng tôi đã kiên nhẫn và đã mắc kẹt ở đó. "

Rashford không chỉ đang tận hưởng một mùa giải thành công trên khía cạnh cá nhân mà còn có sự tiến bộ rõ ràng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag.

Tiền đạo Man United đang tận hưởng cơ hội được làm việc với HLV mới và tin rằng rất nhiều sự thay đổi là do tinh thần của đội đã tốt hay chưa.

Anh nói thêm: "Tôi cảm thấy như mình đang đến đó. Nhưng, vâng, tôi hạnh phúc hơn rất nhiều, tôi đang tận hưởng bản thân mình hơn rất nhiều. Tôi chỉ mong chờ các trận đấu. Bạn biết đấy, chúng tôi đã có rất nhiều trận đấu trong một khoảng thời gian ngắn nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi có một đội hình tốt như vậy.

“Mọi người đều sẵn sàng cho thử thách, cho cuộc chiến. Đối với tôi, hình ảnh thu nhỏ của trận đấu này là cuộc chiến với Chelsea. Chúng tôi đã để thủng lưới vào cuối trận và vẫn có dũng khí và quyết tâm ghi bàn một lần nữa trong những khoành khắc cuối cùng.

“Chúng tôi rất thất vọng với kết quả hòa, nhưng khi bạn nhìn rộng hơn, nhìn  vào sơ đồ rộng hơn của mọi thứ, đó là một hình ảnh tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng mình đã bản lĩnh và quyết tâm nhưng để thể hiện nó là một việc khác”.

Tin cùng chuyên mục