Rashford hẳn đã học được tuyệt chiêu đá phạt của Ronaldo

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer không giấu vẻ hân hoan khi xem chàng traoi trẻ của mình, Marcus Rashford thể hiện trong trận thắng Newcastle 2-0. Ông quả quyết là chàng trai 21 tuổi hẳn đã học được điều gì đó từ Cristiano Ronaldo khi thực hiện những cú đá phạt.
Marcus Rashford ghi bàn thắng thứ 3 trong 4 trận
Marcus Rashford ghi bàn thắng thứ 3 trong 4 trận

Marcus Rashford là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trên sân St James’ Park khi Man United giành chiến thắng thứ tư liên tiếp dưới triều đại của Solskjaer. 
Cú sút phạt của Rashford là quá khó khiến thủ môn Martin Dubravka của Newcastle bắt bóng ói ra và tiền đạo dự bị Romelu Lukaku đã tận dụng cơ hội để mở tỷ số cho Quỷ đỏ trong hiệp hai.
Đến phút 80, Rashford tự mình ghi bàn để ấn định tỷ số 2-0. Solskjaer đặt giả thiết là Rashford đã nắm được những yếu quyết trong sút phạt của Cristiano Ronaldo khi xem video những buổi tập của CR7 trước khi siêu sao người Bồ rời Old Trafford năm 2009.
Solskjaer nói: “Tôi có thể nói về vô số cá nhân nhưng khi bạn là một tiền đạo như cậu ấy, ghi được một bàn thắng tuyệt vời như ngày hôm nay, bình tĩnh, sáng tạo, tìm cách đưa bóng qua tay thủ môn”. 
“Nhưng sau đó, cần phải nhắc đến quả đá phạt của cậu ấy, tất nhiên, bắt đầu bằng cú đá ở trận Cardiff và giờ cậu ấy làm điều đó lần nữa, rõ ràng Rashford đã có một cú sút tuyệt vời. Cậu ấy chắc chắn đã theo dõi Cristiano khi anh ấy đang tập luyện”. 
Rashford hiện đã ghi 6 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 18 lần ra sân ở Premier League mùa này. 
Rashford có thể trở thành nhân tố thực sự đặc biệt
Huyền thoại của Manchester United Gary Neville tin rằng Marcus Rashford có tiềm năng vượt xa các đồng đội để trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tiền đạo trẻ này dường như đã được hưởng lợi từ sự ra đi của Jose Mourinho sau khi phải vật lộn để giành suất đá chính. 
Rashford là ngôi sao của tuyển Anh ở World Cup nhưng lại không có chỗ ở CLB, khiến gợi lên tin đồn là anh muốn ra đi. Cựu danh thủ Man United Garth Crooks hồi tháng trước đã buộc tội Mourinho giết chết ngôi sao của Tam Sư.
Tuy nhiên, dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Rashford đã tìm thấy một cuộc sống mới khi nhà cầm quân người Na Uy đặt anh vào vị trí tiền đạo trung tâm. Và Rashford đã đền đáp niềm tin của Solskjaer bằng cách ghi 3 bàn trong 4 trận, điều khiến Romelu Lukaku phải ra ngồi dự bị. Gary Neville nói: “Tốc độ phản công thật tuyệt và Rashford chơi tiền đạo cắm thật tuyệt vời - Tôi yêu cậu ấy biết bao”.
”Cậu ấy đã chơi gần 150 trận ở tuổi 21 và tiềm năng là rất lớn.  Thực sự bây giờ Rashford đã vượt lên trên tiềm năng để trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Mọi người sẽ nói về Romelu Lukaku và làm thế nào anh ta trở lại đội hình – đừng lo lắng về điều đó, lo lắng về chú nhóc đang chơi trò tàn phá các đối thủ. Chính Rashford cho đội sự cơ động. Man United cần thêm năng lượng lên phía trước và Lukaku đã không có đủ phong độ cần thiết”.
“Rashford đã giành được cơ hội của mình. Cậu ấy cho đội một cái gì đó khác biệt và cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang đi đúng quỹ đạo để trở thành một điều gì đó thực sự đặc biệt cho Manchester United”.

Tin cùng chuyên mục