Rashford cam kết với Man.United mãi mãi

Tiền đạo Marcus Rashford vừa có những trải lòng về mối quan hệ đặc biệt giữa anh và Man.United, điều sẽ khiến việc anh khoác lên mình một chiếc áo đấu khác sẽ là điều sai trái nhất.

Marcus Rashford muốn “trả ơn” Man.United đến cuối sự nghiệp. Ảnh: Getty Images
Marcus Rashford muốn “trả ơn” Man.United đến cuối sự nghiệp. Ảnh: Getty Images

Rashford, 23 tuổi, đã đến Man.United kể từ khi còn là một cậu bé 6 tuổi và cảm thấy một mối quan hệ sâu sắc với đội chủ sân Old Trafford đã được hun đúc từ lâu trước khi anh gia nhập đội một cách đây gần 5 năm. Tiền đạo người Anh vừa thổ lộ: “Mối quan hệ mà tôi có với Man.United lớn hơn nhiều so với chỉ 5 năm qua, và nó sẽ mãi mãi lớn hơn sự nghiệp của tôi. Với cá nhân, tôi không bao giờ nhìn xa hơn Man.United. Khi còn là một đứa trẻ, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ gì khác ngoài Man.United, tôi sẽ không thích hợp để mặc bất kỳ một chiếc áo đấu khác. Tôi chỉ muốn làm những gì tốt nhất có thể cho CLB khi tôi ở đây, vì vậy hy vọng tôi ở đây lâu dài”.

Rashford phát biểu khi giành giải thưởng Thể thao vì sự thay đổi xã hội, sau chiến dịch chống đói nghèo cho trẻ em và các bữa ăn miễn phí ở trường học. Cầu thủ này cũng về nhì sau tay đua Lewis Hamilton với tư cách là Vận động viên của năm trong sự kiện của Hiệp hội các nhà báo thể thao.

Rashford nhấn mạnh thêm: “Tất cả những điều tốt đẹp đã xảy ra trong năm nay đều đến từ việc Man.United cho tôi cơ hội khi còn nhỏ. Tôi không chỉ nhớ về năm ngoái hay 5 năm qua, tôi đang nói về những khoảng thời gian mà không ai trong gia đình tôi lái xe đưa tôi đến các buổi tập. Man.United đã có người đến đưa tôi đến sân tập và đưa tôi trở về nhà… Tôi nghĩ mọi người chỉ nhìn thấy một số điều đã xảy ra kể từ khi tôi ở đội một. Nhưng mối ràng buộc mà tôi có với Man.United lớn hơn nhiều so với chỉ 5 năm qua, và nó sẽ mãi mãi lớn hơn sự nghiệp của tôi. Họ là lý do mà tôi trở thành một cầu thủ bóng đá, họ đã cho tôi cơ hội để thể hiện bản thân và phát hiện ra rằng tôi có tài năng trong bóng đá”.

Tin cùng chuyên mục