Rangnick có 75,6 triệu bảng để tăng cường đội hình Man United

Ralf Rangnick sẽ tìm cách bổ sung phong cách riêng của mình vào đội hình Manchester United hiện tại, vì ông ấy muốn mang về những cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sẽ đưa họ lên vị trí cao nhất có thể.
Ralf Rangnick và Paul Pogba
Ralf Rangnick và Paul Pogba

Quỹ chuyển nhượng 75,6 triệu bảng được dành cho Rangnick với điều kiện ông phải thanh lọc đội hình, bán những cầu thủ thừa mà ông không cần dùng đến.

Quỷ đỏ cần phải quật khởi trong năm mới nếu họ muốn đảm bảo suất tham dự Champions League, với Manchester City, Liverpool và Chelsea kéo nhau vào tốp ba.

Kể từ khi công bố Rangnick làm HLV tạm thời của Man United vào ngày 29-11-2021, họ bất bại trong 4 trận đấu, với nhiều trận gần đây bị hoãn do bùng phát COVID-19.

Ai đi, ai ở
Sẽ có một số cầu thủ hiện tại ở Old Trafford sẽ phải cảnh giác vì không được coi là đủ tốt cho đội hình Manchester United mới của Rangnick.
Trong số những cầu thủ hiện tại, có vẻ như HLV người Đức đã quyết định ai sẽ ra đi, mặc dù chỉ mới tại vị chưa đầy một tháng.
Nhưng ai là người có nhiều khả năng nhất sẽ rời Manchester vào cửa sổ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới này?

Lingard và Martial sẽ đi
Jesse Lingard đã được trao một suất quay lại CLB sau phong độ đầy cảm hứng mà anh tìm thấy khi được cho mượn tại West Ham vào mùa giải 2020/2021.
Tuy nhiên, Lingard, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau, đã không thể trở lại và có thể phải chuyển đến khoác áo West Ham lâu dài. CLB London đã muốn ký hợp đồng dài hạn với Lingard vào mùa hè nhưng không tìm thấy thỏa thuận về giá chuyển nhượng.

Một tiền đạo khác được đồn đoán sẽ rời Manchester United là Anthony Martial.
Cầu thủ người Pháp đã được liên kết với Newcastle và Barcelona, nhưng anh có vẻ sẽ để mắt đến việc gia nhập La Liga cùng Sevilla.

Quyết định khó khăn cho Rangnick

Lingard và Martial là hai thương vụ rõ ràng nhất mà Rangnick có thể quyết định bán, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều dấu hỏi về việc ai sẽ ra đi vào tháng Giêng.

Có vẻ như David de Gea là số 1 ưa thích của Rangnick, có nghĩa là Dean Henderson phải chuyển nhượng để được chơi bóng thường xuyên, một hợp đồng có thể bù đắp lại cho CLB khoảng 19,8 triệu bảng.

Một người cần ra đi khác là Paul Pogba, vốn phải quyết định vào tháng Giêng này. Khi cầu thủ người Pháp đang ở năm cuối cùng của hợp đồng, có nghĩa là anh có thể đồng ý gia nhập CLB mới vào mùa hè tới.

Manchester United hy vọng Pogba sẽ ra đi vào tháng Giêng theo một hợp đồng dài hạn để cung cấp cho CLB khoản tiền rất cần thiết để tái đầu tư vào đội hình.

Tin cùng chuyên mục