Rangnick chưa chắc cứu vãn nổi mùa giải cho Man.United

Ralf Rangnick lo ngại là không có thời gian hoặc tầm ảnh hưởng để giải quyết những rắc rối của Manchester United trước khi ông hoàn tất vài trò HLV tạm quyền vào tháng 5.
Ralf Rangnick đang chìm trong thất vọng và bất lực
Ralf Rangnick đang chìm trong thất vọng và bất lực

Tờ Daily Mail tiết lộ mức độ của những vấn đề mà Rangnick phải đối mặt vào tuần trước nghiêm trọng sau khi ông bước vào một môi trường độc hại, thậm chí tệ hơn thời kỳ đen tối nhất dưới thời Jose Mourinho.

Tinh thần xuống thấp khi có tới một nửa đội muốn ra đi, phòng thay đồ bị chia thành nhiều nhóm và màn trình diễn dưới sức trên sân khiến Man United chỉ đứng thứ 7 tại Premier League.

Rangnick cảm thấy rằng ông đơn giản không có đủ thời gian để thực hiện những thay đổi mà ông biết là cần thiết trước khi kết thúc mùa giải – thời điểm ông phải bàn giao quyền lực và đảm nhận vai trò tư vấn trong 2 năm với CLB.

Vị trí của người đàn ông 63 tuổi người Đức cũng đã bị suy yếu vì tính chất công việc ngắn hạn có nghĩa là các cầu thủ ít có khả năng ‘mua’ ý tưởng của ông nhiều hơn nếu ông ấy là HLV lâu dài.

Hầu hết các vấn đề của Man United đều tồn tại trước khi Rangnick kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, những nghi ngờ đã được bày tỏ về kỹ thuật huấn luyện của ông và tầm cỡ của đội ngũ huấn luyện khi ông bổ sung Chris Armas và Ewan Sharp vào ban huấn luyện cho đến cuối mùa giải.

Armas đã bị sa thải 2 lần trong 15 tháng trước khi đến Old Trafford - bởi các CLB MLS là New York Red Bulls và Toronto FC; cỏn Sharp theo chân Rangnick từ Lokomotiv Moscow.

Trại huấn luyện không hạnh phúc
Rangnick được cho là đã xác định được một phần tử ích kỷ trong phòng thay đồ của Man United, những người không muốn tập hợp lại cho đội bóng - một vấn đề được phát hiện lần đầu tiên bởi Mourinho.

Mặc dù CLB sẽ rất vui khi giảm bớt một số cầu thủ nhất định, nhưng mức lương cao của họ là một trở ngại cho bất kỳ hợp đồng chuyển nhượng hoặc cho mượn nào.

Mức lương 200.000 bảng/tuần của Anthony Martial đang gây nguy hiểm cho việc chuyển đến Sevilla cho mượn và hồ sơ chấn thương của Phil Jones sẽ là một vấn đề do mức lương 120.000 bảng một tuần của anh.

Điều đó có nghĩa là Rangnick có thể bị mắc kẹt với một khu trại không hạnh phúc cho đến khi nhiệm kỳ của ông kết thúc vào mùa hè khi Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani và Juan Mata có thể ra đi như dạng cầu thủ tự do. Một số cầu thủ khác dự kiến sẽ theo chân - nếu họ không lên sàn vào kỳ chuyển nhượng này.

Tin cùng chuyên mục