Ralf Rangnick nhận giấy phép lao động để bắt đầu dẫn dắt Man United từ thứ Sáu

Ralf Rangnick đã được cấp giấy phép lao động để bắt đầu nhiệm kỳ tạm thời của mình với tư cách là HLV Manchester United, CLB cho biết hôm thứ Năm.
Ralf Rangnick đã sẵn sàng cho công việc mới
Ralf Rangnick đã sẵn sàng cho công việc mới

Michael Carrick, người đã dẫn dắt đội bóng kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào ngày 21-11, sẽ cầm quân trong trận đấu với Arsenal tại Old Trafford vào thứ Năm.

Nhà cầm quân 63 tuổi người Đức sẽ có mặt trên cương vị HLV vào thứ Sáu và lần đầu tiên dẫn dắt đội trong trận đấu với Crystal Palace tại Premier League vào Chủ nhật.

Hôm thứ Hai, Man United đã công bố việc thuê Rangnick cho đến cuối mùa giải, đến thời điểm đó, khi rời ghế HLV, ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho CLB. Rangniick đến Old Trafford sau khi Man United thuyết phục CLB Nga Lokomotiv Moscow giải phóng hợp đồng, nơi ông đang đảm nhận vai trò quản lý thể thao và phát triển CLB.

Báo chí Anh mấy ngày qua cũng tiết lộ một bí mật là ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã nhắm người có thể gánh vác vai trỏ HLV vào đầu mùa giải tới. Đó là đương kim HLV tuyển Italy Roberto Mancini. Cựu HLV Manchester City là người được nhắc đến nhiều nhất khi Mauricio Pochettino quả quyết sẽ tập trung vào sự nghiệp ở PSG và không quan tâm đến Old Trafford mùa tới. 

Tất nhiên, nếu mời được Mancini thì tương lai Man United sẽ rất sáng sủa khi Mancio là một nhà vô địch thực sự khi từng thắng Serie A với Inter Milan, thắng Premier League với Man City và gần nhất là thắng Euro 2020 cùng tuyển Italy.

Nhưng Man United có lẽ phải chờ xem Italy có giành suất vé vớt trong vòng đấu play-off hay không. Nếu Italy bị loại, Mancio có thể ra đi sớm, bằng không ông sẽ dẫn dắt Azzurri đến tận vòng chung kết ở Qatar vào tháng 12 năm tới.

Tin cùng chuyên mục