Ralf Rangnick khó tới AC Milan

Kế hoạch của Giám đốc điều hành AC Milan,  Ivan Gazidis là kéo HLV Ralf Rangnick về San Siro thay cho Stefano Pioli có nguy cơ đổ bể.
Ralf Rangnick khó tới AC Milan

Tình hình ở AC Milan rối ren trong nhiều tháng qua khi mà ông Ivan Gazidis muốn cải tổ sâu rộng đội bóng này ở mùa giải tới. Bộ sậu giám đốc của đội bóng áo sọc đỏ đen có hai huyền thoại Paolo Maldini giữ vai trò GĐKT và Zvonimir Boban là GĐTT cùng HLV chịu thương chịu khó Pioli.

AC Milan cách nhóm dự Champions League tới 12 điểm khiến cho GĐĐH Gazidis cảm thấy không hài lòng. Mối bất hòa ở San Siro tăng lên khi Boban rời đội và có nguồn tin cựu HLV của Leipzig (Đức) sẽ thế chỗ Pioli từ mùa giải tới. Cựu GĐĐH Arsenal muốn trao quyền cho HLV người Đức như Sir Alex Ferguson của Manchester United và Arsene Wenger ở Arsenal trước đây là toàn quyền cả chuyên môn trên sân đấu và chuyển nhượng, tức là gom tất cả các chức vụ vào một người.

Những cuộc thương thảo giữa AC Milan với Rangnick có dấu hiệu chững lại trong tuần này dù trước đó có tin là ông sẵn sàng cho vai trò HLV trưởng đội bóng sọc đỏ đen. Trang Sky Sport phiên bản Ý cho biết có rất ít sự tiến bộ và AC Milan vẫn để Pioli tiếp tục cầm quân. HLV Pioli ký hợp đồng có thời hạn hai năm với AC Milan hồi tháng 10 năm ngoái nhưng có điều khoản sẽ không bồi thường nếu sa thải ông vào cuối mùa.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục