Ra mắt tuyển Tây Ban Nha, Adama Traore tiết lộ lý do rời Barcelona

Sau màn ra mắt chói sáng cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Adama Traore cuối cùng đã tiết lộ lý do anh quyết định rời Barcelona. Đó là một quá khứ buồn mà anh không bao giờ muốn lặp lại.
Adama Traore đã bị Barcelona thải loại
Adama Traore đã bị Barcelona thải loại

FC Barcelona là một CLB có truyền thống đối xử không đúng mực với các cầu thủ của họ, Adama Traore chỉ là một trường hợp mới được cập nhật. Câu chuyện về một tiền đạo bắt đầu sự nghiệp dưới thời Gerardo Martino trong mùa giải duy nhất của HLV người Argentina tại Barca. Adama lúc đó chỉ mới 17 tuổi, một đứa trẻ gầy gò đến để thay thế Neymar và cả một tương lai phía trước.

Nhưng những quan chức ở Barcelona không coi cậu ấy là cầu thủ triển vọng, có khả năng thành công ở CLB và họ quyết định để cậu ấy ra đi. Tất cả những gì Adama muốn là có được cơ hội của mình, nhưng anh nhanh chóng hiểu rằng điều đó sẽ không xảy ra. Đó là lý do tại sao anh quyết định tìm cơ hội ở bóng đá Anh với Aston Villa, để ra đi với giá 10 triệu euro.

Mãi đến thứ Tư tuần trước, nơi Adama cuối cùng đã có trận ra mắt với đội tuyển Tây Ban Nha, người ta cũng không chắc liệu Traore có phát triển như thế này nếu ở lại Barca hay không, nhưng quyết định ra đi đã thay đổi cuộc đời cậu ấy mãi mãi.

Ra mắt tuyển Tây Ban Nha, Adama Traore tiết lộ lý do rời Barcelona ảnh 1
Adama không quan tâm chuyện trở lại Barca

Trong một cuộc phỏng vấn của tờ Marca, ngôi sao của Wolves đã tiết lộ lý do khiến anh rời xứ Catalan: “Tôi không rời Barcelona trong hoàn cảnh tốt”.

“Tôi ra đi vì họ đã ngừng trao cho tôi cơ hội. Tôi không biết mình phải làm gì tốt hơn, bởi vì họ không cho tôi biết tại sao điều đó lại xảy ra”
“Trong mùa giải cuối cùng ở đó - khi tôi thi đấu - tôi tin rằng mình đã làm đủ để xứng đáng được chơi nhiều hơn”.

“Nhưng họ bắt tôi trở lại đội Barcelona B, nơi tôi đã trải qua 2 năm. Tôi muốn phát triển với tư cách là một cầu thủ và tôi cảm thấy rằng ra đi là cơ hội để xem liệu mình có thể đạt đến đẳng cấp hàng đầu hay không.

“Tôi muốn ai đó ở Barcelona nói chuyện với mình, ít nhất là cho tôi biết lý do tại sao tôi không được thi đấu. Tôi đã cố gắng tiếp tục tập luyện và không đòi hỏi bất cứ điều gì.

“Tôi tôn trọng CLB và họ có thể đưa ra bất cứ quyết định nào họ muốn, nhưng tất cả đều để lại một hương vị chua chát. Tại sao không? Tôi không từ chối họ điều gì. Nếu cần, tôi cũng có thể gia nhập Real Madrid”.

Tin cùng chuyên mục