Quyết liệt cuộc đua ngôi vô địch lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2018

Chiều 1-10, giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 tiếp tục diễn ra với 3 trận đấu của vòng 12. Không có bất ngờ nào xảy ra khi cả 3 đội mạnh cùng giành những chiến thắng cách biệt.

Đội TPHCM I thắng cách biệt 4-0 trước TKS.Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội TPHCM I thắng cách biệt 4-0 trước TKS.Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Nhưng ấn tượng nhất chính là tỷ số 4-0 mà các nhà ĐKVĐ TPHCM I thực hiện trước TKS.Việt Nam, đội bóng vốn được xem là hiện tượng ở mùa bóng năm nay khi có sự tiến bộ rất nhanh. Những khó khăn mà TKS.Việt Nam từng tạo ra trước đội TPHCM I ở mùa bóng trước cũng như tỷ số 1-1 ở trận lượt đi đã làm cho cô trò HLV Kim Chi quyết tâm hơn trong trận đấu này.

Hai đội đã nhập cuộc với lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và đến phút thứ 9, TPHCM I đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Mỹ Anh. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục thế trận tấn công trong khi TKS.Việt Nam cũng dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ đã làm cho trận đấu khá hấp dẫn.

Phút 53, Huỳnh Như đã nhân đôi cách biệt khi tận dụng thành công sai lầm của hậu vệ đối phương. Không những không tìm được đường đến khung thành của TPHCM I, TKS.Việt Nam còn bị khai thác triệt để các chỗ hở ở những phút tiếp theo.

Quyết liệt cuộc đua ngôi vô địch lượt về giải bóng đá nữ VĐQG 2018 ảnh 1 Mặt sân sủng nước ở sân Quận 8 do mưa to, BTC đã dời trận PP.Hà Nam - Sơn La sang sân Thống Nhất
Phút 80, nhận bóng từ Huỳnh Như, Tuyết Ngân tung cú sút đưa bóng vào góc cao khung thành, nới rộng cách biệt thành 3-0 trước khi Thúy Ngân ấn định chiến thắng 4-0 vào cuối trận.

Hai trận còn lại cũng kết thúc với tỷ số cách biệt khi Hà Nội thắng TNG.Thái Nguyên 4-0 và PP.Hà Nam giành chiến thắng 6-0 trước Sơn La. Ngày 4-10 giải tiếp tục với lượt trận thứ 13. 

Tin cùng chuyên mục