Quyền Anh: “Thần ái tình”: “Tôi chỉ cần 1 quyền, Jack sẽ nằm rạp xuống sàn”

Võ sĩ quyền Anh hạng nặng chuyên nghiệp người Canaca, có cái tên tương tự như là… “Thần ái tình” ở trong thần thoại Hy Lạp – Adonis Stevenson – vừa lên tiếng đe dọa đối thủ người Thụy Đuển Badou Jack, rằng anh này chỉ cần 1 quyền sẽ khiến đối thủ đo sàn, trước trận tranh đai vô địch hạng bán nặng của WBC, sẽ diễn ra vào ngày mai, thứ Bảy 19-5.

Adonis
Adonis

“Thần ái tình” hiện đang sở hữu thành tích thắng 29/30 trận thượng đài trong sự nghiệp kéo dài suốt từ năm 2006 (trong đó có đến 24 trận thắng bằng knock-out). Trận thua duy nhất của tay quyền quê ở Port-au-Prince (thủ đô của Haiti, anh này là người gốc Haiti) diễn ra vào ngày 16-4-2010, đó là trận thua knock-out kỹ thuật trước Darnell Boone (Mỹ).

Từ đó cho đến nay, Adonis – với biệt danh là “Siêu nhân” (“Superman”, mà “Siêu nhân” hay là “Thần tình ái” thì đều cũng không phải là… người) – chưa từng để thua trận đấu nào. Theo nhiều chuyên gia, Badou (thắng 22/25 trận đấu, trong đó có 13 trận thắng bằng knock-out) chính là đối thủ xứng tầm của “Thần tình ái”.

Nhưng Adonis lại không hề nghĩ như vậy. “Badou, anh đã sẵn sàng chưa? Bạn của tôi ơi, Badou, bạn phải sẵn sàng nhé. Tôi hiện đang rất phấn khích. Tôi yêu thích chuyện này. Tôi thích thú vì anh chưa bao giờ bị ăn đòn. Đó là vấn đề, nhưng… Vâng, vâng! Nhưng khi bạn bắt đầu bị ăn đòn, sẽ là chuyện khác biệt, đúng không? Trận đấu sẽ là rất hào hứng. Tôi hy vọng anh ta sẽ sẵn sàng. Tôi biết anh ta sẽ sẵn sàng. Bạn đã tập luyện cật lực, như vậy mới thú vị, mới hào hứng, tôi yêu thích điều đó”, Adonis nói.

“Tôi tìm kiếm một chiến thắng knock-out, vì thế, đừng chớp mắt khi mọi chuyện trở nên quá trễ, tôi tìm kiếm một chiến thắng knock-out và tôi biết Badou sẽ sẵn sàng. Anh ta đã chuẩn bị, bạn biết đó, anh ta sẽ tạo ra những khoảnh khắc thú vị, sẽ né trái, né phải. Tôi biết như vậy. Nhưng các bạn biết đó, trong 12 hiệp đấu, tôi chỉ cần tung ra 1 quyền. Chỉ 1 quyền mà thôi, và vậy là xong. Đó chỉ là 1 quyền duy nhất mà tôi cần có. Và ngay sau đó là nằm lăn ra sàn đài. Tôi sẽ đấm gục anh ta. Và anh ta sẽ nằm lăn ra sàn đài, như vậy đó”, Adonis nhận định.

Tin cùng chuyên mục