Quyền Anh: “Quái thú” Golovkin mặt đối mặt Alvarez “tóc hung” trước trận tái chiến

Golovkin (phải) và Alvarez
Golovkin (phải) và Alvarez

Trận đấu tranh các đai vô địch hạng trung của WBA (Super), WBC, IBF, IBO và The Ring sẽ chỉ diễn ra vào ngày 5-5 tới đây tại sàn đài T-Mobile Arena (Nevada, Mỹ). Đó là trận tái chiến giữa tay đấm khét tiếng người Kazakhstan và võ sĩ tài năng người Mexico sau khi 2 người này “bất phân thắng bại” trong trận đấu diễn ra hôm 16-9 năm ngoái. Với lần “mặt đối mặt” lần này, cả 2 đều mong muốn sẽ tạo một tiền đề để đấm gục đối phương vào tháng 5 tới đây.

Alvarez “tóc hung” thậm chí còn dự báo về một chiến thắng knock-out của bản thân mình: “Tôi không sợ bất kỳ ai và tôi đã chứng tỏ điều đó. Lần chạm đầu tiên, họ đã nói anh ta sẽ đấm gục tôi, và tôi không thể đọ sức với anh ta. Và nhìn xem, chúng tôi lại mặt đối mặt với nhau ở đây. Có một câu nói ở Mexico, một con vẹt màu xanh luôn đến bất kỳ nơi nào mà nó muốn đến. Tôi chẳng sợ anh ta. Tôi sẽ đấm gục anh ta. Tôi tôn trọng anh ta, anh ta có những cú đấm nặng ký, nhưng cũng chẳng thể ra khỏi thế giới này”.

Quyền Anh: “Quái thú” Golovkin mặt đối mặt Alvarez “tóc hung” trước trận tái chiến ảnh 1 Alvarez: "Tôi chẳng sợ Golovkin"
Về phần mình, “Quái thú” Golovkin (theo miêu tả của chính… Oscar de la Hoya, ông bầu của Alvarez và cũng là cựu võ sĩ quyền Anh hạng trung khét tiếng một thời), người khoác bộ vét tím lịch lãm, cho biết: “Tôi luôn là một con người của công bằng. Trận đấu đầu tiên cho ra kết quả chẳng công bằng một chút nào. Kiểu chấm điểm như vậy đã làm tổn thương môn quyền Anh. Những gì tôi thấy trên sàn đài, và những gì tôi nghe được từ những lời bình luận bên ngoài, chẳng hề ăn khớp với nhau. Tôi đã thất vọng vì điều đó. Các BLV có quyền đưa ra quan điểm, nó chẳng tệ đối với tôi, nhưng lại tệ cho môn thể thao này. Thông số kỹ thuật đã chứng minh mọi thứ và chuyên gia HBO cũng đã nghĩ tôi giành chiến thắng. Và các CĐV cũng nghĩ vậy. Tôi không phải là người bị la ó khi bước ra sàn đài”.
Quyền Anh: “Quái thú” Golovkin mặt đối mặt Alvarez “tóc hung” trước trận tái chiến ảnh 2 Golovkin: "Kết quả trận đấu đầu tiên chẳng hề công bằng"

Tin cùng chuyên mục