Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài

Buổi họp báo, mặt đối mặt giữa nữ võ sĩ sexy người Ba Lan - cô Ewa Brodnicka và đối thủ người Argentina - cô Edith Matthyse, giới thiệu trận tranh đai WBO hạng siêu lông của nữ suýt trở thành vụ ẩu đả, khi Brodnicka bất ngờ… chu môi hôn vào môi đối thủ và bị Matthyse tát thẳng mặt. Tuy vậy, trong trận thượng đài sau đó, Brodnicka đã đánh bại đối thủ nhạy cảm này.

Brodnicka hôn môi đối thủ
Brodnicka hôn môi đối thủ

Brodnicka, người luôn theo đuổi một phong cách sexy trên sàn đài, lẫn ngoài đời thường, và thậm chí cả trên mạng xã hội, đã mặc một bộ trang phục không thể “nhức mắt” hơn, khoe cả vóc dáng hấp dẫn lẫn vòng 1 căng tròn khi bước lên bục, mặt đối mặt với Matthyse ở trong buổi họp báo giới thiệu trận đấu giữa 2 người vào hôm 4-10.

Dù từng biết rằng, Brodnicka luôn theo đuổi phong cách ăn mặc cực kỳ sexy, giới mộ điệu vẫn hoàn toàn bất ngờ khi thấy cô nàng 35 tuổi quê ở Nowy Dwor Mazowiecki (một thị trấn thuộc vùng Trung Đông của Ba Lan) lại dám diện đồ táo bạo đến như vậy.

Tuy nhiên, việc ăn mặc theo phong cách quá sexy, không hề ảnh hưởng đến lối ra quyền máu lửa của Brodnicka, thậm chí, cô còn tuyên bố sẽ thay đổi phong cách thi đấu của mình, để bước lên sàn đài với những chiêu thức và dáng bộ quyết liệt, thêm nhiều uy lực hơn nữa.

Trước buổi họp báo, Brodnicka từng lên tiếng cho biết: “Tôi sẽ làm cho các CĐV và người hâm mộ ngạc nhiên. Tôi đã thay đổi phong cách đánh quyền của mình. Nó sẽ ngoạn mục hơn, và giống với… nam giới hơn. Các CĐV sẽ không chỉ được thấy những cú ra quyền trái thẳng tay như trước đây, mà còn là những đòn quyền khác được kết hợp đa dạng ở cự ly gần. Sẽ có thời điểm tôi dừng lại ở sàn đài và chuẩn bị cho trận quyết đấu thật sự. Chúng ta không thể tự cứu lấy bản thân mình, nhưng đầu quyền lại có thể làm được điều đó”.

Phong cách ăn mặc sexy, những muốn trở nên quyết liệt hơn trên sàn đài, và đây chính là cái cách mà Brodnicka sẵn sàng cho một giai đoạn mới của bản thân - kiếm chuyện, gây hấn, nhưng cũng phải theo những chiêu trò thật “khêu gợi, quyến rũ kiểu nữ giới”.

Khi đang đứng đối mặt với đối thủ người Argentina, Brodnicka bất ngờ chu môi và hôn thẳng vào môi đối thủ. Nụ hôn bất ngờ này khiến Matthyse nổi điên, nữ quyền thủ người Argentina đã tát thắng vào má Brodnicka, và cô nàng người Ba Lan cũng vung tay đáp trả. Rất may, cả 2 người đã được can ngăn, nếu không thì, không cần thờ đến trận thượng đài vào rạng sáng nay.

Toàn cảnh vụ Brodnicka hôn môi đối thủ và bị ăn tát 

Brodnicka đang sở hữu thành tích cực “khủng” trong làng đánh quyền nữ. Thượng đài chuyên nghiệp lần đầu tiên từ năm 2013, cho đến trước khi đối đầu với Matthyse, Brodnicka đang sở hữu chuỗi 17 trận thắng liên tiếp (với 15 trận thắng bằng điểm số)

Và cô đã gia tăng thành tích của mình lên thành 18 trận toàn thắng, khi “báo thù” cú tát của Matthyse bằng chiến thắng điểm sau 10 hiệp đấu ở sàn đài Hala Sportowa vào rạng sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam). Sau khi trọng tài công bố Brodnicka là người giành chiến thắng trong trận tranh đai siêu lông WBO, nữ quyền thủ người Argentina tỏ ra rất khó chịu, nhưng quyết định đã được đưa ra, không thể thay đổi được rồi.

Với chiến thắng mới nhất, Brodnicka sẽ nghỉ ngơi cho hết mùa giải năm nay, trước khi bắt đầu những dự định, kế hoạch mới cho mùa giải năm sau, mùa giải 2020. Chưa biết cô sẽ đấu tiếp với ai, nhưng cũng có thể cô sẽ… chụp ảnh khỏa thân trên Playboy, vì Brodnicka từng được liên hệ lên trang bìa tạp chí dành cho đàn ông của Mỹ.

Brodnicka cho biết: “Có một câu hỏi từ Playboy. Tôi từng suy nghĩ về chuyện đó. Tôi có thể sẽ rất hạnh phúc nếu được đề nghị chụp ảnh trên Playboy, nhưng tôi chưa quan tâm đến điều đó ngay vào lúc này. Trong tương lai, có thể tôi sẽ xem xét”.

Hình ảnh sexy của Ewa Brodnicka
Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài ảnh 1
Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài ảnh 2
Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài ảnh 3
Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài ảnh 4
Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài ảnh 5
Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài ảnh 6
Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài ảnh 7
Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài ảnh 8
Quyền Anh: Hôn môi đối thủ, nữ võ sĩ sexy bị tát thẳng mặt, nhưng báo thù trên sàn đài ảnh 9

Tin cùng chuyên mục