Quyền Anh: Đấm gục Pianeta, Fury “giận dữ” sẵn sàng đối đầu với Wilder “cuồng nộ”

Tyson Fury đã hứa sẽ “đấm đá thật nghiêm túc” ở trong trận đấu với võ sĩ người Ý Francesco Pianeta, và rốt cuộc, anh đã thực hiện đúng lời hứa của mình, đánh bại đối thủ bằng điểm số, 100-99 sau 10 hiệp đấu. Nói chung, trận đấu này chỉ là bước đệm để Fury đối đầu với Deontay Wilder và tay đấm nổi tiếng người Anh đã đạt được mục đích của mình.
Fury trong trận thắng Pianeta
Fury trong trận thắng Pianeta

Pianeta chẳng phải là một võ sĩ gì ghê gớm và anh này cũng chỉ là một bước đệm khác để Fury hợp thức hóa năng lực của mình – để có thể đối mặt với những võ sĩ hàng đầu trong hạng cân nặng, Fury cần có một số chiến thắng “lận lưng” và những chiến thắng trước Sefer Seferi hay trước Pianeta, dù nghiêm túc hay… không nghiêm túc, đã giúp Fury đạt được mục đích của mình. Giờ chính là lúc anh trả giá, thương thảo, thậm chí kỳ kèo, để có được những trận đấu như ý với những đối thủ xứng tầm. Có điều, một người như Wilder, sau khi bị Anthony Joshua “từ chối”, đã không còn đủ kiên nhẫn, tự mình bay đến với Belfast (nơi Fury thượng đài với Pianeta) để “săn” đối thủ sắp tới của mình.

Võ sĩ người Mỹ, sau khi gây náo loạn buổi họp báo trước trận Fury – Pianeta, bằng cách gây hấn với John Fury (cha của Fury) và sau đó cãi nhau tay đôi với chính Fury, đã leo lên sàn đài ngay sau khi Fury được tuyên thắng điểm. Wilder “cuồng nộ” dõng dạc tuyên bố: “Ngay vào lúc này, chúng tôi đã sẵn sàng. Mọi chuyện đang được triển khai. Trận đấu này đã trở thành chính thức. Nó đã được bấm nút. Đây sẽ là trận đấu của người giỏi nhất chống lại người giỏi nhất”.

Quyền Anh: Đấm gục Pianeta, Fury “giận dữ” sẵn sàng đối đầu với Wilder “cuồng nộ” ảnh 1 Fury mặt đối mặt với Wilder ngay trên sàn đài tại Belfast
Lần đầu tiên sau nhiều tháng ngày, người ta nhìn thấy Fury “giận dữ” gật gù đồng ý với quan điểm của Wilder “cuồng nộ”. Fury – sở hữu thành tích 27 trận toàn thắng trong sự nghiệp – cho biết: “Họ gọi, thì tôi trả lời thôi. Tôi nói, hãy gửi đến cho tôi một bản hợp đồng, vậy là họ gửi cho tôi một bản hợp đồng. Tôi nói Vâng. Giờ đây, anh ta sẽ có cơ hội để chiến đấu với một nhà vô địch thế giới đích thực. Có một điều tôi hứa ở Las Vegas rằng, tôi sẽ đấm gục anh”.

Trong khi AJ vẫn đang quay cuồng với sự chuẩn bị cho trận đấu với một đối thủ thấp hơn anh, sải tay ngắn hơn anh, nhưng chưa chắc kém nguy hiểm hơn anh – tay đấm người Nga Alexander Povetkin, Wilder “cuồng nộ” (sở hữu thành tích 40 trận toàn thắng, trong đó có đến… 39 trận thắng knock-out, được mệnh danh là “Quyền vương châu Mỹ” và đang giữ đai vô địch hạng nặng của WBC) đã đạt được mục đích của mình sau khi “đánh nát cả châu Mỹ”. Anh này rất muốn đấu với AJ, nhưng phía AJ cứ hẹn lẫn hẹn lữa. Cũng may, Fury “giận dữ” là kiểu người cực kỳ khẳng khái…

“Tôi sốt ruột đến nỗi, không thể chờ đợi cho đến khi trận đấu này diễn ra, bởi vì, tôi sẽ đấm gục anh”, Wilder “cuồng nộ” hướng về Fury “giận dữ” cho biết, “Anh sẽ phải trả nghiệm cái cảm giác bị đấm knock-out là như thế nào, bởi chiếc Oanh tạc cơ bằng đồng (cũng là một biệt danh của Wilder”. Nhưng nói chung, “gã béo” không phải là đối tượng dễ bị hù dọa. Hãy làm điều đó với anh này… trên sàn đài, thay vì trên mặt báo.

Tin cùng chuyên mục