Quyền Anh - Đấm gục Nasukawa, Mayweather kiếm 9 triệu USD trong chưa đầy 3 phút

“Độc cô cầu bại xịn” Floyd Mayweather càng lúc càng xứng đáng với biệt danh mới của mình – “Money Mayweather”. Siêu quyền thủ người Mỹ đã kiếm được 9 triệu USD chỉ trong chưa đầy 3 phút, khi đánh ngã “Độc cô cầu bại Nhật Bản” là Tenshin Nasukawa những 3 lần ở trong sự kiện đón chào năm mới tại Nhật Bản.

Niềm vui... kiếm tiền của Money Mayweather
Niềm vui... kiếm tiền của Money Mayweather

Đây là một sự kiện từng gây nhiều lùm xùm bất lợi cho phía “Money Mayweather”. Anh đã bị những đơn vị truyền thông quảng bá cho sự kiện này dựng chuyện lên rằng, đây là trận đấu chính thức, khi mà anh sẽ “tái xuất giang hồ” và chấm dứt quãng thời gian treo găng để đi “du ngoạn sơn thủy”.

“Money Mayweather” sau đó đã phải đăng đàn giải thích, rằng anh đã bị “bịt mắt” trong buổi ký kết hợp đồng, rằng đây chỉ là một sự kiện giao hữu – biểu diễn mang tính riêng tư, một trận đấu giao hữu có 3 hiệp đấu (3 phút 1 hiệp) và 2 võ sĩ chỉ được sử dụng quyền, không được dùng cước. Nhưng anh vẫn sẽ thi đấu vì lợi nhuận quá lớn.

Lợi nhuận mà “Money Mayweather” kiếm được trong trận đấu này là cực khủng. Anh nhận ngay 9 triệu USD tiền tươi chỉ sau chưa đầy 3 phút “biểu diễn trên sân”. Dù chỉ là một sự kiện giao hữu – biểu diễn, nhưng những người muốn xem Maywether thi đấu phải trả một khoản tiền vé không nhỏ, trong khi khán giả truyền hình, cụ thể là ở Anh, phải trả 19,58 Bảng cho 1 lượt truy cập xem trận đấu. Rõ ràng, sức hút của “Money Mayweather” vẫn như là… mới ngày hôm qua.

“Độc cô cầu bại xịn” đã chiếm ưu thế áp đảo hoàn toàn trước “Độc cô cầu bại Nhật Bản”, người gặp phải nhiều bất lợi trong trận đấu này khi phải đôn cân, lại không được sử dụng những đòn đá sở trường. Nhưng để kiếm tiếng tăm, để kiếm tiền, người ta không thể không tuân theo “luật chơi” của “Money Mayweather”, nhất là khi phía Nhật Bản từng có lỗi trong quá khứ.

Mayweather đã nhập cuộc rất thoải mái, vừa đánh vừa đùa giỡn. Sau đó, khi nhận một cú đấm tay trái khá mạnh của Nasukawa, anh mới bắt đầu nghiêm túc và tung ra các đòn quyền uy mãnh của mình. Cục diện trận đấu nhanh chóng được định đoạt, khi Mayweather đấm gục đối thủ 3 lần, và góc đài của Nasukawa phải tung khăn trắng đầu hàng. Trong khi Maywether đang nhảy mùa ăn mừng chiến thắng, ở phía đối diện, Nasukawa khóc tức tưởi. Anh đã nếm trải trận thua đầu tiên. Đó, sự khắc nghiệt của việc đu bám người nổi tiếng là như vậy đó.

Quyền Anh - Đấm gục Nasukawa, Mayweather kiếm 9 triệu USD trong chưa đầy 3 phút ảnh 1 Mayweather tung đòn vào mặt đối thủ
Quyền Anh - Đấm gục Nasukawa, Mayweather kiếm 9 triệu USD trong chưa đầy 3 phút ảnh 2 Nasukawa đo sàn...
Quyền Anh - Đấm gục Nasukawa, Mayweather kiếm 9 triệu USD trong chưa đầy 3 phút ảnh 3 ...Và anh khóc tức tưởi vì trận thua nhục nhã

Tin cùng chuyên mục