Quyền Anh: Bán được 70.000 vé trận Joshua – Pulev ngay trong ngày đầu tiên

 
Sức hút của tay đấm hạng nặng số 1 của làng quyền Anh chuyên nghiệp Anh quốc – Anthony Joshua – quả là lớn đến khủng khiếp. Có vẻ như, cả Vương quốc Anh đang phát cuồng vì chàng trai 27 tuổi quê ở Watford này, người đang giúp quyền Anh Anh quốc tái sinh và trở thành một thế lực đáng kể trong làng quyền Anh chuyên nghiệp thế giới.
Trận Anthony Joshua - Kubrat Pulev bán được vé nhanh khủng khiếp
Trận Anthony Joshua - Kubrat Pulev bán được vé nhanh khủng khiếp

Trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Thiên niên kỷ (Cardiff, xứ Wales), một sân đấu đa năng thường được tổ chức nhiều trận bóng đá, vào ngày 28-10 tới đây. Sân Thiên niên kỷ có sức chứa khoảng 80.000 người, nhưng chỉ trong ngày mở hàng bán vé đầu tiên, BTC trận đấu đã bán hết… 70.000 vé, trở thành sự kiện bán nhiều vé nhất và nhanh nhất trong lịch sử của SVĐ Thiên niên kỷ.

Thông tin này đã được ông bầu quyền Anh khét tiếng Eddie Hearn, ông chủ của Matchroom Boxing, xác nhận vào sáng nay, thứ Tư 13-9: “Quả lại là một ngày khó tin khác ở phòng bán vé những trận đấu của Anthony Joshua. Cậu ấy tiếp tục củng cố địa vị thống trị như là người tạo ra sức hút lớn nhất trong các trận đấu quyền Anh cấp thế giới. Sự ủng hộ mà cậu ấy nhận được từ công chúng Anh quốc là không thể tin nổi, và nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong thành công của Joshua. Các CĐV sẽ được đắm chìm trong một đêm thi đấu tuyệt vời vào ngày 28-10 và chúng tôi cám ơn tất cả những ủng hộ của họ”.

Quyền Anh: Bán được 70.000 vé trận Joshua – Pulev ngay trong ngày đầu tiên ảnh 1 Anthony Joshua khoe những đai vô địch trên SVĐ Thiên niên kỷ.

Tin cùng chuyên mục