Quỹ Hi S từ Hisense Việt Nam hỗ trợ Hùng Dũng 50 triệu đồng

Sáng nay 25-3, sau gần 1 ngày tuyển thủ quốc gia Đỗ Hùng Dũng được phẫu thuật chân thành công sau cú va chạm kinh hoàng, đại diện quỹ Hi S là ông Đỗ Kế Nghiêm (CEO Hisense Việt Nam) đã đến thăm và hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng.
Ông Đỗ Kế Nghiêm (CEO Hisense Việt Nam) đến thăm Hùng Dũng
Ông Đỗ Kế Nghiêm (CEO Hisense Việt Nam) đến thăm Hùng Dũng

Trong trận đấu vòng 5 LS V-League trên sân Thống Nhất tối 23-3 giữa 2 đội TPHCM - Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương năng - gãy xương chày và xương mác chân phải. Cuộc phẫu thuật đã thành công vào sáng 24-3 và theo đánh giá của bác sĩ Phạm Quốc Hùng - người trực tiếp chỉ đạo ca mổ, nếu mọi thứ tiến triển như dự kiến, Hùng Dũng chỉ mất khoảng 6 tháng để trở lại sân cỏ.

Có thể nói khi một cầu thủ ở độ chín của sự nghiệp, điều khiến họ lo lắng không chỉ là phong độ chơi bóng mà còn là những ám ảnh của những chấn thương. Bóng đá là bộ môn đối kháng và chấn thương là điều khó tránh khỏi, nếu không được chữa trị đúng tiến trình và kịp thời, hậu quả có thể khiến một cầu thủ tài hoa phải vật vã thời gian dài để tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Thấu hiểu và đồng cảm với những lo lắng ám ảnh từ chấn thương của anh em tuyển thủ, Hisense Việt Nam đã thành lập Quỹ Hi S, quỹ tư nhân đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ chi phí các tuyển thủ quốc gia trong quá trình hồi phục chấn thương. Đỗ Hùng Dũng là trường hợp chấn thương đầu tiên được Quỹ Hi S hỗ trợ từ thời điểm quỹ ra mắt báo giới vào cuối năm 2020.

Quỹ Hi S từ Hisense Việt Nam hỗ trợ Hùng Dũng 50 triệu đồng ảnh 1 Quỹ Hi S đã gửi hỗ trợ Hùng Dũng 50 triệu đồng 
Có mặt tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh, ông Đỗ Kế Nghiêm đã động viên Đỗ Hùng Dũng và gửi hỗ trợ Hùng Dũng 50 triệu đồng. Ông chia sẻ: Chúng tôi sẵn sàng và lấy làm vinh hạnh khi góp một phần sức lực của mình đồng hành các tuyển thủ không may, bị chấn thương khi thi đấu. Chúc Đỗ Hùng Dũng sớm bình phục, quay lại sân bóng để tiếp tục tỏa sáng và cống hiến cho màu cờ sắc áo của đội tuyển chúng ta… Hisense Việt Nam mong sự hỗ trợ nhỏ này sẽ giúp Hùng Dũng lạc quan và từ đó hồi phục chấn thương nhanh hơn, nhanh chóng trở lại sân cỏ để cống hiến sự tài hoa của mình cho đội tuyển. 
Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF, người đã rất ủng hộ ý tưởng của Quỹ Hi S, mong muốn quỹ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ không chỉ dành cho tuyển thủ nam mà cả cầu thủ nữ nếu chẳng may gặp phải chấn thương nặng trong quá trình tập luyện, thi đấu.
 
Quỹ Hi S từ Hisense Việt Nam hỗ trợ Hùng Dũng 50 triệu đồng ảnh 2
Được biết, Quỹ Hi S được ra mắt cùng thời điểm thương hiệu điện máy toàn cầu Hisense có mặt tại thị trường Việt Nam. Tên “Hi S” có thể được hiểu là “xin chào quốc gia hình chữ S”, trong đó chữ “S” là viết tắt của “Super Stronger Together” (mạnh mẽ vượt trội hơn cùng nhau). Đó cũng là thông điệp mà Hisense muốn gửi đến người dùng Việt Nam trong thời khắc kinh tế còn đang khó khăn, Hisense sẵn sàng sát cánh bên người dùng Việt với sức mạnh của nền tảng công nghệ đẳng cấp thế giới, cùng người Việt vượt qua mọi thách thức và mang đến một cuộc sống dễ dàng hơn. 
Thông tin chính thức của Hisense tại Việt Nam có trên website https://hisense-vietnam.com

Tin cùng chuyên mục