Quỷ đỏ muốn chiêu mộ 'Varane mới' của bóng đá Pháp

Man.United đã chính thức khởi động cuộc đàm phán với AS Monaco về thỏa thuận trị giá 27 triệu bảng mua hậu vệ Benoit Badiashile.

Man.United nỗ lực đưa hậu vệ Benoit Badiashile về sân Old Trafford.
Man.United nỗ lực đưa hậu vệ Benoit Badiashile về sân Old Trafford.

Nhà cầm quân Ole Gunnar Solskjaer rất muốn tìm một đối tác giàu tốc độ cho Harry Maguire vào mùa hè này. Nathan Ake của Bournemouth đã được xem xét, nhưng vừa qua, đại kình địch Man.City được cho là đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 41 triệu bảng mua hậu vệ người Hà Lan. 

Chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford đã được cải thiện dưới thời Solskjaer với không ít những cái tên chất lượng đã đến. Theo TF1, Quỷ đỏ đã liên hệ với AS Monaco để đàm phán về thỏa thuận dành cho Badiashile, người được đội bóng nước Pháp định giá 27 triệu bảng.

Nửa đỏ thành Manchester có xu hướng đưa ra nhiều lựa chọn cho cùng một vị trí và có thể có những cuộc đàm phán đồng thời cho các mục tiêu của họ. Badiashile năm nay mới 19 tuổi, được đôn lên đội một AS Monaco năm 17 tuổi và đã có 46 trận thi đấu cho đội chủ sân Louis II. 

Những màn trình diễn của hậu vệ người Pháp đã giúp anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng tại châu Âu, với Bayer Leverkusen được cho là cái tên đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 19 tuổi. Việc được gọi với biệt danh là “Varane mới” đủ để cho thấy tài năng của Badiashile được đánh giá cao như thế nào.

Mùa này, Maguire và Victor Lindelof thường xuyên là cặp trung vệ chính của Man.United, nhưng Solskjaer đang mong muốn có một hậu vệ nhanh hơn để đội bóng của ông có thể chơi với đội hình dâng cao hơn. Tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, Quỷ đỏ đã kết thúc chiến dịch với thành tích phòng ngự tốt thứ 3 giải đấu khi chỉ để thủng lưới 36 bàn sau 38 trận. 

Tin cùng chuyên mục